Nữ sinh xinh đẹp rạng rỡ thăm trẻ em có số phận thiệt thòi

Giáo dụcThứ Tư, 07/12/2016 11:10:00 +07:00

Những nữ sinh xinh đẹp của cuộc thi "Nữ sinh Việt Nam duyên dáng" 2016 đã có những trải nghiệm ý nghĩa khi thăm các em nhỏ có số phận thiệt thòi.

Nằm trong chuỗi hoạt động của vòng chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016, các thí sinh đã đến trực tiếp thăm hỏi trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn tại làng Thanh niên Thủ Đức (TP.HCM).

Đây là một trong những hoạt động mang đến cho các bạn thí sinh một trải nghiệm trong cuộc sống. Những sẻ chia, động viên, những đóng góp cho các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống là một trong những nét đẹp cần được phát huy và đề cao. Qua đó, các nữ sinh sẽ thêm hiểu về các hoản cảnh kém may mắn trong xã hội.

4

 Các nữ sinh cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng (VMU) đã đến thăm hỏi trực tiếp các em nhỏ tại làng thanh niên Thủ Đức.

Làng Thanh niên Thủ Đức thành lập với nhiệm vụ là tiếp nhận, quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, từ sơ sinh 1-2 tháng tuổi đến 19-20 tuổi trên địa bàn thành phố.

Tại đây, các em được học nghề để phát triển tốt về thể chất, tinh thần, có đủ điều kiện tái hòa nhập cộng đồng. Được biết, hiện tại làng Thanh niên Thủ Đức đang tiếp nhận và nuôi dưỡng gần 200 em nhỏ.

1

 

2

 

3 (1)

 Nụ cười rạng rỡ nở trên môi các em.

5

 

7

 Các nữ sinh còn tham gia dọn dẹp môi trường nơi đây,

6

 Khoảnh khắc các nữ sinh xinh đẹp vui đùa cùng các em có hoàn cảnh đặc biệt

Video: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk Nữ sinh Việt Nam duyên dáng năm 2016.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn