Nữ sinh xinh đẹp mê tình nguyện giành Á khôi ‘Nhan sắc Việt Nam 2017’

Giáo dụcThứ Ba, 04/04/2017 12:20:00 +07:00

Bùi Thị Vân Anh - Á khôi 1 cuộc thi ‘Nhan sắc Việt Nam 2017’ chia sẻ rất đam mê các hoạt động tình nguyện hướng đến cộng đồng.

Là một mẫu ảnh khá nổi của Hà thành, Bùi Thị Vân Anh luôn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi gương mặt thanh tú, ngoại hình cuốn hút. Vân Anh sinh năm 1991 và hiện đang làm mẫu ảnh cho các tờ báo, tạp chí và cửa hàng thời trang. Bên cạnh đó, cô bạn này còn kinh doanh hàng xách tay.

Vab-Anh (8)

 Hot girl Bùi Thị Vân Anh.

Trước đó, cô gái trẻ này từng là nhân viên một ngân hàng tại Hà Nội. Sau đó, vì niềm đam mê với nghệ thuật, với nghề người mẫu nên cô đã xin nghỉ việc ở ngân hàng. Sau đó, Vân Anh đã theo học một lớp người mẫu tại trung tâm đào tạo và quản lý người mẫu Perfect Model.

Được biết, cô bạn từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Tam nam bất bần, Con đường chông gai, Kem xôi...".

Vab-Anh (12)

 Ngoại hình của hot girl Hà thành này luôn hút sự chú ý của người đối diện.

Mới đây, hot girl Vân Anh tham gia cuộc thi ‘Nhan Sắc Việt Nam 2017’ và giành giải Á khôi 1 của cuộc thi. Cô biết tới cuộc thi này qua một người bạn thân. Sau đó, Vân Anh đã mạnh dạn đăng ký tham gia để thử sức bản thân.

Cô bạn chia sẻ: “Mình rất hạnh phúc và có phần xúc động. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng Á khôi 1 là động lực để mình tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các cuộc thi sắc đẹp tiếp theo”.

Vab-Anh (2)

 Người đẹp Vân Anh rất vui và bất ngờ khi giành giải Á khôi 1 'Nhan sắc Việt Nam 2017’.

Trong đêm chung kết, cô gái 9X này đã bắt thăm được câu hỏi: "Điều gì khiến bạn nghĩ rằng mình xứng đáng là Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2017".

Vân Anh trả lời: “Để đi đến giây phút này, chúng ta đều thấy rằng mỗi bông hoa đều có một thế mạnh riêng và đều tỏa sắc. Tuy nhiên, trong mỗi cuộc thi bao giờ cũng có bông hoa rực rỡ nhất, may mắn nhất thể hiện được nhiều điều nhất.

Chân - thiện - mỹ là những phẩm chất cao quý nhất của người con gái Việt Nam và đó là đỉnh cao của sự khát vọng mà mỗi con người cần phải vươn tới. Em nghĩ rằng cái đẹp khi mà được gắn liền với lòng hảo tâm, trái tim nhân hậu và sự chân thành thì cái đẹp đó sẽ được tôn vinh lên rất nhiều".

Bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân, em tin mình có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ hướng đến mục đích cuối cùng là phục vụ cộng đồng, đó chính là giá trị nhân văn của cuộc thi”.

Video: Á khôi phương Linh tham dự Hoa hậu Quốc tế

Sau khi giành giải Á khôi 1, cô bạn đã tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn. Gần đây nhất, Vân Anh đã cùng câu lạc bộ thiện nguyện Hoa hướng dương trao tặng 250 suất quà cho 250 người tại Hội người mù quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Vab-Anh (4)

 Á khôi 1 Bùi Thị Vân Anh tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Vab-Anh (3)

 Các thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi ‘Nhan sắc Việt Vam 2017’.

Vab-Anh (1)

Vẻ đẹp rạng ngời của Vân Anh (giữa) sau khi giành giải.

Vab-Anh (6)

 Giải thưởng này là cơ hội để Vân Anh tự tin tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp hơn.

Vab-Anh (11)

 Vân Anh là một mẫu ảnh khá nổi ở Hà thành.

Vab-Anh (13)

Hot girl Bùi Thị Vân Anh dự định tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện để xứng đáng với ngôi vị mình đạt được.

> > > Đọc thêm:Á khôi ĐH Khoa học Tự nhiên khoe vai trần gợi cảm ‘đốn tim’ bao chàng trai

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn