Nữ sinh xinh đẹp hát ráp cực đỉnh, đốn tim dân mạng

Giáo dụcThứ Ba, 15/11/2016 08:29:00 +07:00

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương tựa búp bê, Nguyễn Thị Thúy An còn được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ và biết đến bởi giọng hát ấn tượng, cuốn hút người nghe.

Nguyễn Thị Thúy An (Gia Lai) hiện là sinh viên khoa Anh, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Nữ sinh 20 tuổi này được mọi người biết đến với vai trò là một mẫu ảnh chuyên nghiệp, cùng với nhiều bản cover các bài hát đình đám trong giới trẻ hiện nay.

13434929_1619636918350975

Chân dung nữ sinh Nguyễn Thị Thúy An đang được các bạn trẻ yêu mến.

Khi nhắc đến các cô nàng mẫu ảnh, người ta thường nghĩ ngay đó là những cô gái xinh đẹp, với chiều cao như những siêu mẫu.

Tuy nhiên, Thúy An lại gây ấn tượng bởi chính chiều cao “nấm lùn” của mình. Với chiều cao 1m55, kết hợp với khuôn mặt xinh xắn như búp bê, không ít người lầm tưởng cô bạn còn là học sinh trung học.

Đáng chú ý, gần đây Thúy An lại được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt, bởi liên tục cover những ca khúc đình đám trong giới trẻ.

Với chất giọng ấn tượng và cuốn hút, khuôn mặt xinh xắn, cử chỉ dễ thương,.. Thúy An đã đốn gục trái tim hàng loạt chàng trai.

Không chỉ sở hữu ngoại hình ấn tượng, giọng hát cuốn hút, Thúy An còn khiến nhiều người nể phục bởi thành tích học tập đáng mơ ước.

Từng là lớp trưởng, và hiện tại đang là Bí thư chi đoàn, 12 năm học, Thúy An đều đạt học sinh khá, giỏi, cùng nhiều danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, huyện, cấp tỉnh môn Ngữ Văn.

Video: Nữ sinh xinh như búp bê, hát ráp cực đỉnh thu hút nhiều fan hâm mộ

Từ hồi Trung học, Thúy An đã tích cực tham gia các hoạt động Đoàn hội và đạt nhiều thành tích, bằng khen trong các phong trào.

Cũng từ đó, cô gái này dần bộc lộ được nhiều khả năng như: MC, ca hát, đọc rap, múa, diễn kịch. Hiện tại, Thúy An đang là thành viên trong đội văn nghệ nòng cốt của Khoa tại Trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

Thúy An chia sẻ: “Bản thân mình là người hoạt bát, năng động và cá tính mạnh. Vì vậy, mình cũng thích hát những bài hát tươi trẻ, và thường đọc rap nhiều hơn là hát. Tuy nhiên, khi mọi người yêu cầu hát mình vẫn đồng ý, vẫn có thể hát nhiều thể loại và giả giọng một số vùng miền”.

13220902_822736551192832_

Hiện tại Thúy An đang là sinh viên năm 3, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Cô nàng cho biết, hiện tại việc hát không phải chỉ là hát chơi, mà cũng là công việc làm thêm của mình. Lúc mới vào Sài Gòn học, vì năm nhất khá nhiều thời gian rảnh, cộng với mong muốn có thể tự lập, Thúy An đã tìm tòi các công việc làm thêm. Cô trải qua khá nhiều công việc, từ việc nhẹ tới nặng, từ việc dễ tới khó.

Tính đến hiện tại, cô nàng đã gắn bó gần 2 năm với việc ca hát trực tuyến.

1936170_1584900878491246_

Cô nàng được xem là mẫu ảnh "nấm lùn" đặc biệt, được các nhiếp ảnh gia quan tâm.

Cũng nhờ công việc này mà cô nàng được nhiều người biết đến hơn, có thêm bạn bè, và fan ủng hộ, cỗ vũ. Thúy An cũng cho biết thêm, cô nàng đã từng làm Idol cho Teen Idol, Talk TV, và hiện tại đang là Idol độc quyền cho Livestar.

Nói về công việc làm mẫu ảnh, Thúy An cho biết: “Thực ra chiều cao của mình rất khiêm tốn, chỉ được 1m55 thôi. Khi mình rời quê vào Sài Gòn học, có một số nhiếp ảnh gia tình cờ gặp rồi rủ mình làm mẫu. Lúc đầu, mình chỉ chụp chơi, vì được chụp miễn phí thấy thích lắm".

14368682_1617819868516779

Ngoài khả năng làm mẫu ảnh, Thúy An còn được nhiều người hâm mộ bởi giọng hát ấn tượng.

"Sau một vài bộ ảnh đăng tải lên trang cá nhân, mình được nhiều người ủng hộ, khen ngợị. Lúc đó, mình bắt đầu được một số nhiếp ảnh gia khác biết đến với phong cách baby, dễ thương, bánh bèo.

Cũng từ đó, mình được nhiều người biết đến với vai trò mẫu ảnh. Rồi các hợp đồng làm mẫu theo concept hoặc mẫu chụp beauty, shop thời trang cứ dần dần tới, giúp mình có thêm 1 nguồn thu nhập nho nhỏ hằng ngày”, Thúy An cho biết thêm.

Khi nhắc tới định hướng cho tương lai, Thúy An  vui vẻ chia sẻ: “Trước mắt là hoàn thành tốt việc học của mình, rồi cơ duyên đưa mình đến nghề nào thì mình theo nghiệp đó. Nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề. Thực sự, mặc dù học Sư phạm nhưng mình vẫn muốn theo con đường nghệ thuật và kinh doanh hơn”.

12472583_1582232252091442

Thúy An bật mí, tuy học Sư phạm nhưng lại muốn theo đuổi con đường nghệ thuật hơn.

Dù khá bận rộn với công việc hiện tại, nhưng Thúy An vẫn sắp xếp và hoàn thành tốt việc học của mình.

Cô nàng cho biết: “Làm gì thì làm, nhưng đang đi học thì việc học vẫn là quan trọng nhất. Mình sẽ không để công việc ảnh hưởng tới kết quả học tập”.

Video: Clip tâm sự của nữ sinh xinh đẹp làm "náo loạn" Đường lên đỉnh Olympia

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn