Nữ sinh xinh đẹp ĐH Tây Đô đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017

Giáo dụcThứ Hai, 18/12/2017 11:38:00 +07:00

Tự tin trải qua các phần thi một cách xuất sắc, Phạm Thị Thu Hà - nữ sinh Đại học Tây Đô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên  Việt Nam 2017.

Phát biểu tại đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017, anh Nguyễn Phi Long (Chủ tịch Trung ương Hội LHTN Việt Nam) cho biết, tiếp nối chủ đề "Vẻ đẹp của sự thông minh", Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của các nữ sinh viên Việt Nam.

Ngoài ra, cuộc thi còn là sân chơi bổ ích, hấp dẫn để sinh viên thể hiện sự năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Cuộc thi góp phần nâng cao đức – trí – thể – mỹ cho các nữ sinh nói riêng và các giới  trẻ nói chung; cổ vũ sinh viên tích cực học tập, trau dồi tri thức; rèn luyện đạo đức, sống trung thực, nghị lực, trách nhiệm và cống hiến.

27

 Phạm Thị Thu Hà đăng quang Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Sau gần 3 tháng phát động, cuộc thi có hơn 1.600 hồ sơ tham gia dự thi đến từ 212 trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước.

Sau nhiều vòng tranh tài, ban tổ chức đã lựa chọn ra được 45 thí sinh xuất sắc nhất tại 3 miền Bắc – Trung – Nam tranh tài tại chung kết Hoa khôi Sinh viên  Việt Nam 2017.

Video: Cô gái 17 tuổi đạt giải Hoa khôi Nữ sinh áo dài 2017

Kết thúc phần thi trình diễn áo dài và dạ hội tại đêm chung kết, ban giám khảo đã chọn ra Top 5 thí sinh lọt vào vòng thi ứng xử.

Với phần trả lời ứng xử thông minh, Phạm Thị Thu Hà (SBD 50. Đại học Tây Đô) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

28

 Khoảnh khắc Phạm Thị Thu Hà đón nhận vương miện Hoa khôi.

Câu hỏi Thu Hà nhận được từ nhà thiết kế Thuận Việt: “Bạn nghĩ gì khi sắc đẹp sẽ tàn phai theo năm tháng?”.

Phạm Thị Thu Hà tự tin trả lời: 'Đối với em, sắc đẹp sẽ phai tàn như bông hoa nở rộ và tàn úa đi. Nhưng mỗi bông hoa sẽ gây ấn tượng đến mọi người, dù tàn phai nhưng vẫn sẽ để lại những dấu ấn để mọi người nhớ rằng bông hoa ấy đã từng rất đẹp rất thơm, nó cũng giống như sắc đẹp'.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

3 3

 

9 4

 

18 5

 

19 6

 

22 7

 

Hoa khôi: Phạm Thị Thu Hà (Đại học Tây Đô)

Á khôi 1, Nữ sinh hùng biện tiếng Anh và nữ sinh Tài năng: Nguyễn Thị Quỳnh Nga (Đại học Ngoại thương)

Á khôi 2: Đinh Thị Triều Tiên (Đại học Văn Hiến TP. Hồ Chí Minh)

Nữ Sinh viên được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống mạng viễn thông: Đỗ Thùy Dung (Đại học Hồng Đức)

Giải Nữ Sinh viên thân thiện: Nguyễn Hoàng Như Quỳnh (Cao đẳng Du lịch Nha Trang)

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn