Nữ sinh với mái tóc lạ được dân mạng chú ý

Giáo dụcChủ Nhật, 12/10/2014 11:38:00 +07:00

Sau khi bị đăng tải hình ảnh lên mạng, nữ sinh được cộng đồng mạng chú ý với mái tóc lạ của mình.

Sau khi bị đăng tải hình ảnh lên mạng, nữ sinh được cộng đồng mạng chú ý với mái tóc lạ của mình.

Hình ảnh nữ sinh với mái tóc bù xù, dựng đứng được tài khoản có tên K.C đăng tải trên một trang mạng giải trí dành cho giới trẻ vào ngày 10/10.

Trong ảnh, cô gái mặc áo dài, đứng tại một lớp học, tâm điểm chú ý của mọi người chính là mái tóc độc lạ của nữ sinh này.
Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý. 
Sau 2 giờ đăng tải, bức ảnh của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng với hơn 10.000 lượt xem, hàng trăm bình luận.

Trước hình ảnh này, dân mạng đã đặt câu hỏi hoài nghi, đây là tóc thật hay giả. Ngoài ra, cũng có khá nhiều lời bình luận khiếm nhã, chế giễu trước mái tóc lạ của nữ sinh.

 Liên hệ với chủ nhân trong ảnh, cô giới thiệu mình tên Lê Thị Hồng Đào, sinh năm 1996, hiện là sinh viên năm 1, ngành Thiết kế nội thất, ĐH Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Về mái tóc của mình, Đào cho biết, đây là ảnh cô chụp vào ngày 9/5, lúc còn đang học lớp 12. "Bức ảnh này mình chụp trong lúc duyệt văn nghệ cuối năm ở trường.

Tóc đó là tóc giả để đóng kịch, thấy lạ nên mình mượn của các bạn đội lên chụp ảnh làm kỷ niệm, sau đó có chia sẻ trên trang cá nhân" - cô nói. Hồng Đào tỏ ra vô cùng buồn và bức xúc trước những lời trêu đùa ác ý.

 "Thật sự mình không biết ai là người đã lấy ảnh rồi đăng tải trên mạng. Mình sẵn sàng góp vui cho mọi người, nhưng khá khó chụi với nhiều lời chế giễu, "nhìn như bị điện giựt", "nữ sinh không bình thường"... thậm chí còn phong cho là "thiên lôi đòi công lý". Mọi người nên biết rõ sự việc trước khi xem xét" - 9x bức xúc.
Ngoài việc học ở trường, Hồng Đào còn làm thêm PG để kiếm thêm thu nhập. Sau khi hình ảnh của Hồng Đào được đăng tải trên mạng, cô nhận được khá nhiều lời kết bạn.  Ảnh: Đình Triệu.
Ngoài việc học ở trường, Hồng Đào còn làm thêm PG để kiếm thêm thu nhập. Sau khi hình ảnh của Hồng Đào được đăng tải trên mạng, cô nhận được khá nhiều lời kết bạn. Ảnh: Đình Triệu. 
Đào chia sẻ thêm, đây không phải là lần đầu tiên cô bị chôm ảnh khi chưa xin phép. Trước đó, một hình ảnh cô chụp vui cùng bạn bè cũng bị lấy đăng tải trên nhiều diễn đàn.

Theo Phan Trai Uc/Zing
Bình luận
vtcnews.vn