Nữ sinh Vĩnh Phúc mất tích bí ẩn sau giờ lên lớp

Giáo dụcThứ Sáu, 19/05/2017 07:29:00 +07:00

Gia đình em Nguyễn Thị Bích (SN 2003, học sinh lớp 8 trường THCS, phường Hội Hợp, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), đang vô cùng lo lắng khi đã nhiều ngày trôi vẫn không nhận được tin tức gì từ con.

 Chị T., mợ của em Nguyễn Thị Bích cho biết, vào sáng 15/5, mẹ Bích nói sẽ chở em tới trường, nhưng nữ sinh này nói có bạn chở đi nên không cần. Sau đó, mẹ Bích đi làm, các chị Bích cũng đi học.

Đến buổi trưa cùng ngày, chị của Bích đi học về nhưng không thấy em đâu, tưởng Bích ăn cơm nhà bạn nên không gọi. Đến chiều, cô chị đi học về cũng thấy Bích đâu. Cửa nhà vẫn khóa. Thấy sự lạ, cô này hô hoán mọi người phá cửa vào nhà cũng không thấy em gái. Đồ đạc vật dụng cá nhân vẫn còn, khi mất tích, Bích mang theo một chiếc ba lô cá nhân.

Hinh anh

 Nữ sinh Bích mất tích nhiều ngày nay.

Đánh giá về Bích, chị T. cho biết Bích là đứa trẻ ngoan ngoãn hiền lành. Về phía gia đình cũng không có mâu thuẫn gì.

“Gia đình nghi ngờ em bị kẻ xấu lợi dụng bắt cóc. Từ đêm ngày 15 đến nay, gia đình đã tỏa đi nhiều nơi để tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại (chiều ngày 18) vẫn chưa có thông tin gì. Gia đình cũng tìm đến tất cả các gia đình thân quen, anh em và bạn bè của Bích để tìm kiếm nhưng cũng chưa có kết quả”, chị T. chia sẻ thêm.

Ngay sau khi phát hiện Bích mất tích, gia đình đã trình báo với cơ quan công an. Gia đình vẫn giữ liên lạc thường xuyên với cơ quan công an để cập nhật và cung cấp những thông tin mới.

Video: Cô gái mất tích khi đi làm hộ chiếu xuất khẩu

Thiếu tá Nguyễn Anh Dũng, Phó Trưởng Công an TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin về việc nữ sinh Bích mất tích trên địa bàn.

Phía cơ quan công an sau khi tiếp nhận thông tin đã vào cuộc xác minh điều tra. Cơ quan công an đã ra thông báo tìm kiếm người mất tích và tiến hành tìm kiếm thiếu nữ Bích.

Theo Thiếu tá Dũng, thời gian gần đây trên địa bàn cả nước có nhiều vụ học sinh mất tích bí ẩn. Việc truy tìm cũng rất vất vả vì có nhiều trường hợp các em vui chơi với bạn bè mới mà quên việc thông báo về gia đình.

Các bậc phụ huynh cũng cần nhắc nhở con em mình để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

Vụ thiếu nữ 14 tuổi mất tích bí ẩn sau giờ lên lớp đang được Công an TP.Vĩnh Yên tiếp tục xác minh điều tra.

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn