Nữ sinh viên năm 3 mất tích bí ẩn khi đi dạy thêm

Thời sựThứ Tư, 10/09/2014 07:35:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi rời nhà đi dạy thêm, nữ sinh viên năm thứ 3 Đại học Kinh tế Quốc dân đã mất tích một cách bí ẩn.

(VTC News) - Sau khi rời nhà đi dạy thêm, nữ sinh viên năm thứ 3 Đại học Kinh tế Quốc dân đã mất tích một cách bí ẩn.

Mấy ngày qua, trên một số trang mạng chia sẻ thông tin về nữ sinh tên Vũ Thị Hiền (sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân) bị mất tích khi đi dạy thêm.

Theo thông tin đăng tải, nữ sinh Vũ Thị Hiền đi dạy thêm vào chiều 4/9 tại khu vực Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng đến tối vẫn không thấy trở về. Kể từ thời điểm trên, người thân của Hiền liên tục vào gọi số máy của em nhưng đều không liên lạc được.

Liên quan đến thông tin trên, trao đổi với PV VTC News, chị Vũ Thị Dung (chị gái của nữ sinh Hiền) xác nhận, đã mất liên lạc với Hiền từ tối 4/9, sau khi nữ sinh này đi dạy thêm ở khu đô thị Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 Nữ sinh Vũ Thị Hiền mất tích bí ẩn khi đi dạy thêm

Theo chị Dung, Hiền hiện là sinh viên năm 3 của trường Đại học kinh tế Quốc dân. Hiền quê ở Mỹ Hào, Hưng Yên. Trong thời gian học tập tại Hà Nội, Hiền ở cùng anh chị tại đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội).

"Hiền đi dạy thêm ở khu đô thị Nam Trung Yên được khoảng vài tháng nay. Theo Hiền cho biết, em ấy dạy thêm môn Toán cao cấp cho một người phụ nữ đã đi làm, người này đang ôn luyện để sắp tới thi Cao học" chị Dung thông tin.

Chị Dung cho hay, thông thường sau giờ dạy thêm Hiền sẽ về nhà rất đúng giờ. Nhưng ngày 4/9 sau khi kết thúc ca dạy không thấy Hiền về, gia đình sốt ruột liên lạc thì không được, và kể từ đó nữ sinh này mất tích một cách bí ẩn.

"Sau khi xảy ra sự việc, gia đình tôi đã làm đơn trình báo gửi lên cơ quan công an. Đến thời điểm hiện tại, gia đình chưa nhận được bất cứ thông tin gì liên quan về Hiền. Gia đình hiện đang rất lo lắng và tỏa đi nhiều hướng tìm tung tích",  chị Dung cho hay.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn