Nữ sinh viên ĐH bị bạn trai cùng trường đâm thủng ruột

Pháp luậtThứ Năm, 05/03/2015 07:36:00 +07:00

Trên đường từ trường ra về, nữ sinh viên Th bị bạn trai đâm 2 nhát vào sườn trái và ngực sau.

(VTC News) - Trên đường từ trường ra về, nữ sinh viên Th bị bạn trai đâm 2 nhát vào sườn trái và ngực sau.

Ngày 4/3, bác sỹ Trần Đức Dũng - Trưởng khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, cho biết, bệnh viện này đã cứu sống chị Phan Thị Th. (22 tuổi - Trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) sau khi bị đâm thủng bụng.

Chị Th được xác định nhập viện với 2 vết thương ở hạ sườn trái và ngực sau bên trái dẫn đến thủng ruột non, thủng lá lách, thủng cơ hoành, cách thùy dưới phổi trái, đứt tĩnh mạch thận và đứt động mạch liên xương sườn.

Lúc này bệnh nhân da nhợt nhạt, huyết áp không đo được, mạch khó bắt. Các bác sĩ phải tiến hành hội chẩn và quyết định mổ cấp cứu. Ca mổ hoàn tất và cho đến nay đã trải qua 3 ngày điều trị, bệnh nhân đã tỉnh nhưng vẫn đang hoảng sợ.
Các bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân Th 

Theo lời người nhà chị Th, Th hiện là sinh viên một sinh viên của Trường ĐH Hà Tĩnh. Chiều ngày 1/3, trên đường đi học về thì bị nam sinh cùng trường dùng dao đâm. Nguyên nhân có thể vì chuyện mâu thuẫn tình cảm.

Trao đổi với phóng viên, Đại úy Trương Văn Thành - Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an huyện Cẩm Xuyên, xác nhận sự việc nữ sinh Th bị đâm và cho biết vụ việc đang điều tra làm rõ.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn