Nữ sinh viên bị cán nát đùi vì cố leo lên xe buýt

Thời sựThứ Ba, 02/11/2010 04:25:00 +07:00

(VTC News) – Vào khoảng 12h trưa nay (2/11), chiếc xe buýt của Xí nghiệp xe buýt Hà Nội đã đâm nát đùi của một sinh viên trường Đại học Công Đoàn.

(VTC News) – Vào khoảng 12h trưa nay (2/11), chiếc xe buýt của Xí nghiệp xe buýt Hà Nội đã cán nát đùi của một sinh viên trường Đại học Công Đoàn ngay khi vừa ra khỏi bến xe Kim Mã.


Theo đó, chiếc xe buýt mang BKS 29T-3383 của Xí nghiệp xe buýt Hà Nội rời bến xe Kim Mã với tốc độ chậm nhưng cánh cửa vẫn chưa đóng. Đúng lúc này, một nữ sinh viên trường Đại học Công Đoàn chạy theo xe gần 10m để lên xe, nhưng cánh cửa chiếc xe bỗng khép lại khiến chân cô gái bị mắc kẹt vào cánh cửa, còn người bị ngã ra đường và bị xe kéo lê vài mét.

Cô gái rất đau đớn sau khi bị xe buýt đè nát một bên đùi.

Một người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi thấy tiếng kêu thất thanh của cô gái đã vội vàng hét lên yêu cầu lái xe dừng lại. Nhưng do đà chạy của xe cô gái vẫn bị kéo đi một đoạn. Khi cánh cửa nhả chân cô gái ra thì bị bánh chiếc xe cán vào một bên đùi. Thân người của cô gái chỉ bị xây sát nhẹ nhưng phần đù trái của cô gái bị thương khá nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cô gái đã được đưa vào bệnh viện Xanh Pôn để cứu chữa.

Quang Tùng

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.



Bình luận
vtcnews.vn