Nữ sinh tra tấn nhau giữa ban ngày học trường nào?

Thời sựThứ Năm, 11/03/2010 05:15:00 +07:00

(VTC News) – Một số diễn đàn khẳng định nạn nhân trong clip nữ sinh tra tấn nhau thuộc trường PTTH Trần Nhân Tông, Hà Nội. PV VTC News đã đi tìm thực hư.

(VTC News) - “Nếu đó là học sinh của trường thì chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của nhà trường”, cô Lê Thị Minh Hằng, hiệu phó trường PTTH Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội khẳng định.

 

Hình ảnh tra tấn trong đoạn clip gây xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam. 

Hai ngày nay, clip nữ sinh tra tấn nhau giữa chốn đông người khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng phẫn nộ. Trên một số diễn đàn khẳng định: Nạn nhân trong đoạn video clip là một nữ sinh trường PTTH Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội).

Để làm rõ về hành vi vô cùng đáng lên án này, phóng viên VTC News đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo trường PTTH Trần Nhân Tông và giáo viên được cho là người chủ nhiệm của 2 nữ sinh trong clip.

Cô Lê Thị Minh Hằng, hiệu phó nhà trường cho biết: "Sáng nay khi phóng viên đến và mở đoạn clip trên tôi mới được biết sự việc. Ngay sau đó, tôi đã yêu cầu cô giáo được cho là chủ nhiệm của hai em đó kiểm tra. Tôi khẳng định, nếu đó là học sinh của nhà trường, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định".

Cô Hằng cho biết thêm: "Sau khi giáo viên kiểm tra lại thông tin đúng là không có học sinh nào trong trường tên như vậy cả (tên như trong một số diễn đàn khẳng định - pv). Giáo viên cũng khẳng định với nhà trường, người đoạn clip trên không phải là học sinh lớp mình".

 

Cô Vũ Kim Văn, giáo viên được cho là chủ nhiệm của 2 nữ sinh này cung cấp thêm: "Hôm đó là 4/3, khoảng 10h tối tôi nhận được một tin nhắn với nội dung em Q.A và em D đánh nhau. Tôi cứ nghĩ đó là tin nhắn rác, nhưng ngày sau đó tôi đã yêu cầu lớp trưởng kiểm tra giúp. Đúng là hai em Q.A và D có xô xát trong buổi chiều hôm đó, nhưng cả hai đều khẳng định người trong đoạn clip trên không phải là các em”.

 

"Khi xem đoạn clip tôi cũng đã gọi điện thông báo cho gia đình hai em và yêu cầu các em làm bản tường trình, nhưng các em cũng như phụ huynh đều khẳng định đoạn clip đó không phải con họ".

 

Theo cô Vân, trong bản tường trình vụ việc đánh nhau, 2 học sinh của mình nêu rõ, hôm đó vì đạp vào chân nhau nên cả hai có lời qua tiếng lại. Buổi chiều đi học sớm nên hai em không vào lớp học ngay mà gọi nhau ra mép hồ gần trường PTTH Trần Nhân Tông để nói chuyện. Trong quá trình nói chuyện đã xảy ra xô xát, nhưng không phải như những hình ảnh trong đoạn clip. Lớp trưởng cũng khẳng định điều này.

 

VTC News sẽ tiếp tục tìm kiếm tung tích nữ sinh để có thông tin mới nhất cho độc giả.

Video clip 2 nữ sinh "tra tấn" nhau giữa đông người gây bất bình trong xã hội. 

Công Tâm

* Bạn có ý kiến gì sau khi xem xong Video clip nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng? Nếu bạn biết thông tin về những nữ sinh trong đoạn Video clip xin chia sẻ cùng VTC News thông qua box dưới đây hoặc gửi vào hòm thư: [email protected] (gõ tiếng Việt có dấu). Trân trọng!

Bình luận
vtcnews.vn