Nữ sinh "tra tấn" bạn: Học cấp 2, tại vườn hoa Pasteur!

Thời sựThứ Bảy, 13/03/2010 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Hiện trường việc nữ sinh hành hạ bạn gây phẫn nộ dư luận chính là một góc công viên vườn hoa Pasteur, nằm bên đường Tăng Bạt Hổ, Hà Nội.

(VTC News) - Theo nguồn tin điều tra riêng của phóng viên VTC News, vụ việc nữ sinh tra tấn bạn giữa đông người chính xác diễn ra ngày 3/3/2010, tại vườn hoa Pasteur, quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. Có nhân chứng khẳng định rằng, nhóm học sinh đánh nhau cùng học ở trường THCS Lê Ngọc Hân.

Từ thông tin riêng ban đầu, phóng viên VTC News đã xuống hiện trường xác minh. Thực tế cho thấy, nơi diễn ra việc nữ sinh "tra tấn" bạn gây phẫn nộ dư luận chính là một góc công viên vườn hoa Pasteur, nằm sát bên đường Tăng Bạt Hổ. Toàn bộ quang cảnh nơi xảy ra sự việc không có gì thay đổi so với khoảng 10 hôm trước, lúc diễn ra vụ hành hung.

Hiện trường nơi clip ghi lại vụ nữ sinh hành hung bạn ngày 3/3/2010. Phóng viên chụp lại ngày 12/3/2010. Ảnh: Trịnh Mão

Anh Hiếu, nhân viên giao thông công chính - người trực tiếp chứng kiến sự việc thuật lại: “Tôi đang ngồi trông xe thì thấy một tốp nam nữ xô xát, trông xa lại cứ tưởng người con trai đang đánh một cô bé, nên đã chạy lại để can ngăn. Tới nơi mới biết là con gái đánh con gái. Lúc đó, trong công viên có khá nhiều người tập thể dục, đi dạo, nhưng chỉ có một phụ nữ đã lớn tuổi là cùng anh lao vào can thiệp, vì thấy dã man quá”.

Sau khi thấy có sự can thiệp, và đánh cũng đã… hả hê, tốp nam nữ nhảy lên xe máy, kẹp hai, kẹp ba đi mất. “Còn cô bé bị hành hung lững thững đi về một mình. Một số người hỏi em là có bị sao không? đi về đâu? thì cô bé chỉ nói là đi về nhà ở Lò Đúc, rồi cứ thế đi bộ một mình. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút, vào khoảng 4h chiều, ngày 3/3/2010”, anh Hiếu kể.

Anh cũng phỏng đoán, tốp nam nữ chỉ là học sinh cấp 2, vì "nhìn chúng cũng chỉ choai choai, chứ chưa cao lớn lắm".

Clip nữ sinh hành hung bạn không phải là dàn dựng và địa điểm diễn ra cũng không phải ở vườn hoa Lý Thái Tổ như nhiều báo thông đã thông tin.

Còn bà Vĩnh, một người bán nước gần đó cho hay, lúc nhóm học sinh ra xảy ra xô xát, bà cũng nhìn thấy, nhưng không sang xem vì còn bận trông hàng. Tuy vậy, do tò mò nên bà rất chăm chú theo dõi sự việc.

Bà cho biết, đã nghe thấy tiếng bà Hảo (nhà ở trong khu tập thể Đại học Dược - người cùng can thiệp vụ đánh nhau với anh Hiếu) hét lên: “Chúng mày có bỏ con bé ra không? Tao gọi điện cho trường Lê Ngọc Hân ra bắt hết bây giờ?".

Và, sau khi đám học sinh giải tán, bà Hảo sang quán ngồi uống nước, thêm một lần nữa xác nhận với bà Vĩnh, nhóm học sinh đánh nhau cùng học ở trường THCS Lê Ngọc Hân.

Thông tin vụ hành hung diễn ra vào khoảng 3h30 đến 4h, ngày 3/3/2010, cũng được em H, làm bảo vệ ngay chỗ vỉa hè vườn hoa - gần sát nơi diễn ra sự việc khẳng định.

Sự việc trên đã được các nhân chứng xác thực, sau khi được xem đoạn clip do phóng viên VTC News cung cấp.

Như vậy, việc nữ sinh hành hung bạn ngay trước đông người không phải là một đoạn clip dàn dựng mà nhiều người đang nghĩ. Cũng chắc chắn, nó không diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ như một số báo thông tin. Đáng sợ hơn, vụ việc có thể do một nhóm học sinh THCS gây ra - theo như lời các nhân chứng nói.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.

Văn Trinh

Bình luận
vtcnews.vn