Nữ sinh thiệt mạng chưa từng quen biết ca sĩ Châu Việt Cường

Pháp luậtThứ Tư, 07/03/2018 22:08:00 +07:00

Ca sĩ Nam Khang cho biết, vào hôm xảy ra sự việc khiến nữ sinh H. thiệt mạng cũng chính là lần đầu anh và Châu Việt Cường gặp nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc khởi tố ca sĩ Châu Việt Cường vì nghi liên quan tới vụ án mạng, chiều 7/3, nam ca sĩ Nam Khang cho biết, anh và Châu Việt Cường chơi với nhau ừ 6 – 7 năm nay nhưng đến cuối năm 2017 cả hai mới trở nên thân thiết sau những lần đi làm sự kiện ca hát cùng nhau.

Nhắc lại về sự việc xảy ra vừa qua, ca sĩ Nam Khang cho hay, tối 4/3 ca sĩ Nam Khang được Châu Việt Cường gọi điện rủ đi ăn nhưng lúc đó anh đang có hẹn ăn cùng với cô gái tên Phương Anh. Sau cuộc trò chuyện với bạn rồi cả nhóm thống nhất về căn hộ của Phạm Đắc Thế (SN 1981, quê Ninh Bình) mượn lại ở phường Cống Vị, quận Ba Đình.

28741070_1637244773056726_1581470925_n-2312547

 Hiện trường vụ án mạng.

Sau đó, Phương Anh dẫn thêm Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đến cùng và đây cũng là nạn nhân thiệt mạng vì bị nhét hơn 30 nhánh tỏi vào miệng.

“Tôi và anh Cường biết Phương Anh từ trước nhưng đó là lần đầu tiên gặp bạn H. Tại đây, anh Cường sau khi nói chuyện cũng mến hai bạn gái đó. Trong đêm mọi người chơi ma tuý ketamine có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi.

Sau đó, H. là người mời tôi, nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa” -  nam ca sĩ này phân trần.

Tiếp đó, Nam Khang sang phòng bên cạnh ngồi nghịch điện thoại, còn bên phòng này hai cặp trai gái làm gì thì anh không biết. Đến 5h30 ngày 5/3, Nam Khang xin phép mọi người ra về để chuẩn bị cho show diễn ở Thái Bình.

Theo ca sĩ Nam Khang, thời điểm anh về mọi người vẫn còn tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì khác thường. Đến 9h, khi biết tin xảy ra vụ việc anh lập tức quay trở về Hà Nội.

"Hiện tôi vẫn còn day dứt trước cái chết của cô gái trẻ trong vụ việc này, mong cô ấy an nghỉ. Tôi sẽ cố gắng đến nhà chia buồn với người thân của cô ấy. Còn về phía anh Cường thì đây cũng là tai nạn, là nghiệp đời không ai mong muốn.

Chỉ mong sao một ngày anh trở lại với cuộc sống thì anh sẽ có cuộc sống lành mạnh hơn và mong khán giả ủng hộ anh trên con đường ca hát” Nam Khang chia sẻ.

Video: Ca sĩ Châu Việt Cường khai về cái chết của nữ sinh

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn