Nữ sinh thách thức trên facebook kéo ra hoa viên đánh nhau

Thời sựThứ Bảy, 15/10/2016 13:13:00 +07:00

Hai nữ sinh mâu thuẫn trên Facebook do chuyện tình cảm, sau đó thách thức và hẹn nhau ra hoa viên để giải quyết bằng cách đánh nhau.

Sáng 15/10, trả lời PV VTC News, ông Trần Ngọc Cẩm - Trưởng Phòng GD- ĐT thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đang tiến hành xác minh để xử lý vụ việc 2 nữ sinh đánh tại hoa viên thuộc phường An Bình vào ngày 13/10.

“Hiện tại, có nhiều thông tin cho rằng 2 nữ sinh trong đoạn clip được phát tán trên mạng là học sinh của trường THPT Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, theo xác minh hiện tại thì trong đó có một nữ sinh đang học lớp 9 tại trường THCS Nguyễn Du. Vì vậy, tôi đang đề nghị các trường xác minh rõ, để xử lý hành vi đánh nhau trên”, thầy Cẩm nói.

Video: Hai nữ sinh đánh nhau tại hoa viên thị xã Buôn Hồ 

Sau khi sự việc xảy ra, phóng viên đến trường THPT Hai Bà Trưng để tìm hiểu rõ vụ việc. Tại đây, Thầy Võ Kim Đồng – Chủ tịch công đoàn trường THPT Hai Bà Trưng cho biết, 2 học sinh đánh nhau trong đoạn clip trước đó không phải học sinh của trường. Đoạn clip được quay trực tiếp tung trên mạng xã hội là của một học sinh cũ của trường, sự việc được phát tán nên nhà trường cũng đã vào cuộc xác minh và sẽ xử lý nghiêm vụ việc.

"Khoảng 15 giờ ngày 13/10, tôi vô tình đi mua vật dụng thì phát hiện nhóm học sinh của trường THPT Hai Bà Trưng tập trung tại hoa viên, tôi có xuống để tìm hiểu thì các em ấy đã giải tán.

Ngay sau khi đoạn clip do học sinh cũ của trường phát tán, nên mọi người hiểu nhầm. Còn theo xác minh của nhà trường thì 2 nữ sinh đánh nhau đó có tên là Thảo (học sinh trường Nguyễn Du) và Hằng (là học sinh cũ của trường Nguyễn Du).

Theo xác minh ban đầu, 2 bạn nữ này mâu thuẫn về tình cảm. Sau đó cãi vã nhau trên facebook rồi thách thức nhau ra hoa viên thị xã Buôn Hồ để giải quyết mâu thuẫn”, thầy Đồng nói.

Trước đó ngày 13/10, một đoạn clip dài gần 5 phút trên mạng xã hội phát trực tiếp về vụ việc đánh nhau giữa 2 nữ sinh tại hoa viên thuộc phường An Bình, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk), sự việc khiến nhiều người rất bức xúc.

Trong đoạn clip ghi lại có khoảng gần 100 học sinh của nhiều trường kéo đến xem việc đánh nhau của 2 nữ sinh. Đồng thời, mọi người reo hò, cổ vũ và thậm chí có nhiều phát ngôn rất thô tục của các học sinh.

Ngay sau khi xảy sự việc công an phường An Bình đã đến để xác minh và làm rõ. Tuy nhiên, sau khi công an xuống thì nhóm học sinh này đã giải tán.

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn