Nữ sinh tặng hoa thủ tướng Canada: 'Ngài ấy khiến mình thấy ấm áp'

Giáo dụcThứ Sáu, 10/11/2017 07:14:00 +07:00

Vinh dự được lựa chọn là người tặng hoa khi thủ tướng Canada đến thăm Việt Nam, Tú Anh chia sẻ ông Justin Trudeau bên ngoài rất đẹp trai và cởi mở.

Phạm Thị Tú Anh (21 tuổi, sinh viên khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao) hiện trở thành tâm điểm chú ý. Cô vinh dự được chọn làm gương mặt tặng hoa và gửi lời chúc tới Thủ tướng Canada Justin Trudeau khi ông đến Việt Nam tham dự APEC vào sáng 8/11.

Phần lớn dân mạng tỏ ra ghen tỵ, tò mò về cô gái tươi tắn trong bộ áo dài hồng, có thêu họa tiết cánh sen này.

Nu sinh tang hoa thu tuong Canada: 'Ngai ay khien minh thay am ap' hinh anh 1

 Tú Anh là nữ sinh duy nhất trong đoàn tiếp đón Thủ tướng Canada. (Ảnh chụp màn hình)

Tú Anh là thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại Giao, có 4 năm hoạt động trong các chương trình lễ tân của trường và Bộ Ngoại giao. Do đó, nữ sinh đã nộp đơn với mong muốn làm người đại diện tại sự kiện lần này.

"Vì là hoạt động rất quan trọng, đại diện cho một quốc gia nên yêu cầu tuyển chọn của Cục Lễ tân Nhà nước rất khắt khe. Mình phải trải qua vòng phỏng vấn tiếng Anh và kỹ năng lễ tân đón tiếp nguyên thủ quốc gia", Tú Anh chia sẻ.

9X chỉ nhận được thông báo "trúng tuyển" trước một ngày nên khá lo lắng, hồi hộp. Tuy nhiên, do đã quen với công việc trong câu lạc bộ nên Tú Anh hoàn thành khá tốt vai trò tiếp đón thủ tướng Canada.

Nu sinh tang hoa thu tuong Canada: 'Ngai ay khien minh thay am ap' hinh anh 2

 Tú Anh cùng đoàn đón tiếp đưa thủ tướng Canada đến tham quan Phủ Chủ tịch. (Ảnh chụp màn hình)

"Khi được gặp Thủ tướng Justin Trudeau, mình cảm thấy rất vui và hãnh diện. Thủ tướng đã cười rất tươi, nói lời cảm ơn khi mình tặng hoa, gửi lời chúc", Tú Anh kể với Zing.vn.

Sau khi đón tiếp thủ tướng tại sân bay, cô cũng vinh dự được đi theo đoàn đến văn phòng Chủ tịch nước và tham gia một số hoạt động khác trong chuyến thăm Việt Nam của vị thủ tướng trẻ tuổi.

Được trò chuyện, tặng hoa cho vị nguyên thủ có vẻ ngoài thu hút, rất nổi tiếng trên mạng khiến nữ sinh Ngoại giao có chút hồi hộp.

9X tiết lộ thủ tướng Canada "rất cởi mở, gần gũi và đẹp trai. Ngài ấy có nụ cười tỏa nắng khiến cho người đối diện có cảm giác ấm áp".

Nu sinh tang hoa thu tuong Canada: 'Ngai ay khien minh thay am ap' hinh anh 3

 

Nu sinh tang hoa thu tuong Canada: 'Ngai ay khien minh thay am ap' hinh anh 4

 Tú Anh cho biết cô lựa chọn áo dài màu hồng để tạo thiện cảm với thủ tướng Canada. (Ảnh: NVCC)

Tú Anh 12 năm liền là học sinh giỏi. Cô từng đỗ hai trường đại học là Học viện Tài chính và Học viện Ngoại giao. Sau đó, 9X đã lựa chọn trở thành sinh viên trường Ngoại giao.

Tú Anh từng nhận được nhiều giấy khen của đoàn trường và câu lạc bộ vì có những hoạt động tích cực, hiệu quả.

Trước đó, Trần Mỹ Linh (22 tuổi, sinh viên ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐH Quốc gia HN) - người từng đón tiếp Tổng thống Obama, Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, Học viện Ngoại giao) - MC trò chuyện cùng tỷ phú Jack Ma... là những cô gái may mắn, khiến dân mạng ngưỡng mộ khi được tiếp xúc với các chính trị gia nổi tiếng thế giới.

Video: Thủ tướng Canada giản dị bắt tay trò chuyện với sinh viên VN

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn