Nữ sinh tài sắc của Học viện Ngân hàng mơ làm MC

Giáo dụcThứ Ba, 30/12/2014 07:25:00 +07:00

Nguyễn Hồng Nhung - nữ sinh năm nhất Học viện Ngân hàng không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn mơ ước làm MC nổi tiếng.

(VTC News) - Nguyễn Hồng Nhung - nữ sinh tài sắc của Học viện Ngân hàng không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn mơ ước làm MC nổi tiếng.

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
Là một người nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ thầy cô, bạn bè, Nguyễn Hồng Nhung đến từ Hà Giang (sinh viên năm nhất lớp Quản trị Doanh nghiệp C, khoa Quản trị Doanh nghiệp, Học viện Ngân hàng) không chỉ xinh đẹp, học giỏi, cô bạn còn có ước mơ trở thành MC chuyên nghiệp.

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
 Cấp III, Nhung học THPT Việt Vinh - Hà Giang. Ngày thi đại học, cô bạn thi hai trường: Khoa Báo chí - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Khoa Quản trị - Học viện Ngân hàng. Nhiều lần Nhung đã ngồi nghĩ ra viễn cảnh mình trở thành một phóng viên sẽ như thế nào? Tuy nhiên, ước mơ đó không trở thành hiện thực và Nhung đã chuyển sang ngành Quản trị. Nếu có cơ hội, Nhung vẫn muốn được một lần thứ sức làm phóng viên.
Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
Cô bạn cho biết, rất thích làm MC và mong muốn trở thành một MC chuyên nghiệp. Một điều đáng tự hào ở đây là từ cấp I đến cấp III, Nhung luôn làm MC trong các chương trình, cuộc thi.
Màn đối đáp của cụ ông 78 khiến MC Lại Văn Sâm chào thua

VTV3

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
Hồng Nhung có thành tích học tập khiến ai cũng ngưỡng mộ: 12 năm liền đạt học sinh giỏi, tốt nghiệp cấp III loại giỏi, lớp 5 đạt giải Nhất cuộc thi Học sinh giỏi cấp huyện, giải vàng cuộc thi Olympic tuổi thơ cấp tỉnh môn Văn, giải Ba giải Toán trên máy tính cầm tay cấp tỉnh, giải Khuyến khích môn Văn cấp tỉnh, giải Khuyến khích cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia, giải Nhì kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Đội. 

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
 Nhung có sở thích là học tiếng Anh, nghe nhạc, làm MC. Ngoài ra, cô bạn còn có sở trường là nấu ăn.

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
Hồng Nhung chia sẻ về cuộc sống hiện tại: 'Tuy là sinh viên năm nhất, mới bước vào trường còn nhiều ngỡ ngang nhưng bạn bè và thầy cô ở ngôi trường mới rất quan tâm, mọi người luôn thân thiện, giúp đỡ nên nhanh chóng thích nghi được với cuộc sống mới.

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
 Bố mẹ luôn quan tâm và tôn trọng mọi quyết định của bản thân. Luôn hài lòng với những gì mình đang có, không có áp lực trong việc học cũng như cuộc sống.

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
Câu nói yêu thích của Nhung: 'Sống có mơ ước nhưng hãy để đôi chân mình bước đi trên hiện thực'.

Nữ sinh tì sắc Học viện Ngân hàng
'Không để thời gian trôi qua lãng phí vì cuộc sống chỉ có 1 lần', cô bạn chia sẻ về quan niệm sống.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn