Nữ sinh ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư: Đôi lúc tâm lý không bình thường

Pháp luậtThứ Bảy, 20/10/2018 13:19:00 +07:00

Vị lãnh đạo khoa chủ quản cho biết, nữ sinh Đinh Thị V.A. - người ném con mới sinh từ tầng 31 ở chung cư Linh Đàm đôi lúc có tâm lý không bình thường.

Liên quan đến vụ nữ sinh ném con mới sinh từ tầng 31 chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội), cơ quan công an xác định được sản phụ sinh cháu bé là Đinh Thị V.A (SN 1997, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, một trường đại học ở Hà Nội.

Theo tìm hiểu của PV tại khoa chủ quản của nữ sinh này, một số người bạn cho biết, V.A. là cô gái xinh đẹp, năng động hay tham gia nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ của nhà trường. Thế nhưng khi nghe tin V.A. chính là người đã ném con xuống đất ở chung cư Linh Đàm khiến ai cũng bất ngờ.

Ngày 20/10, lãnh đạo khoa của V.A cho biết, khoa này đã nắm được thông tin sự việc thông qua một số trang mạng xã hội. Tuy nhiên, nhiều thầy cô giáo trong khoa và trong trường đều bất ngờ khi nữ sinh của nhà trường lại có hành động như vậy.

Theo vị lãnh đạo khoa, V.A là người hát hay, múa giỏi nên thường xuyên tham gia văn nghệ và biểu diễn ở một số nơi. Nữ sinh này còn nhận được nhiều bằng khen, giấy khen vì tích cực tham gia các hoạt động của trường.

"V.A. có học lực trung bình khá và trong quá trình học tập nữ sinh này không vi phạm kỷ luật gì. Ngay sau khi nắm được thông tin tôi đã trực tiếp trao đổi với lớp trưởng, giáo viên chủ nhiệm thì được biết, khoảng 2 tuần nay V.A. không đến lớp. Lý giải về việc nghỉ này V.A. nói với bạn rằng mình bị ốm.

Cả lớp và giáo viên đều không hề biết em ấy đang mang thai. Bên ngoài em V.A. cũng không có biểu hiện gì bất thường, chỉ có đôi lúc tâm lý không bình thường” - vị lãnh đạo khoa nói.

Vị lãnh đạo khoa cho rằng, hành vi ném con xuống đất của nữ sinh trên là không chấp nhận được, đặc biệt là nữ sinh khi đang ngồi trên ghế nhà trường.

Trước đó, khoảng 20h ngày 18/10, nhiều người đang ở ngoài khu vui chơi của tòa nhà HH1C và HH2A Linh Đàm thì nghe thấy một tiếng động ở ngoài sân chung cư. Một số người vội ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể bé sơ sinh nên nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn