Nữ sinh lớp 11 đánh nhau như phim hành động chỉ là đùa?

Giáo dụcThứ Hai, 25/03/2013 06:05:00 +07:00

Một đoạn clip được đăng tải trên trang mạng xã hội quay lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau được xác định đang học lớp 11C7, trường THPT Đinh Chương Dương.

Như báo chí đã đưa, một đoạn clip được đăng tải trên trang mạng xã hội quay lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau được xác định đang học lớp 11C7 - Trường THPT Đinh Chương Dương (Hậu Lộc, Thanh Hóa).


 Trường THPT Đinh Chương Dương
Hai học sinh nữ được xác định là Lê Thị B. và Nguyễn Thị D. Cả hai em đều đang học lớp 11C7 - Trường THPT Đinh Chương Dương. Trong lúc hai nữ sinh đánh nhau, kèm những lời lẽ thô tục thì nhiều học sinh khác đứng xung quanh lại hò reo cổ vũ.

Theo thông tin từ trang mạng Facebook, đoạn clip trên là do một học sinh nam tên Bùi Văn Toàn, lớp 11C7 đã quay vào ngày 7/3/2013 trong nhà để xe của nhà trường.

Em Toàn cho biết, clip trên là do Toàn quay lại bằng điện thoại di động. Tuy nhiên, người đưa lên mạng xã hội YouTube lại không phải là Toàn.

Ông Nguyễn Văn Hãnh, phó Hiệu trưởng Trường THPT Đinh Chương Dương khẳng định: "Hai em trong clip là học sinh của trường đang học lớp 11C7..."

“Chúng tôi cũng đã chỉ đạo thầy giáo chủ nhiệm nhắc nhở các em. Nhưng khi xem xong đoạn video này tôi thấy quá bất ngờ với hành động và lời nói của 2 nữ sinh”- lời thầy Hãnh.
 Nữ sinh đánh nhau trong nhà xe (Ảnh cắt từ clip)

Còn thầy Đỗ Bá Hiển, giáo viên chủ nhiệm lớp 11C7 thì cho rằng, sự việc này xảy ra là có thật. Tuy nhiên các em chỉ đánh nhau đùa thôi. Thầy giáo cũng đã nhắc nhở các em xoá đoạn video này đi rồi, nhưng không hiểu vì sao các em không xoá.

Thầy Hãnh tỏ ra bức xúc: “Trước sự việc trên, chúng tôi sẽ cho xác minh lại xem hai học sinh đó đánh nhau thật hay đùa. Đồng thời yêu cầu các em viết bảng tường trình. Căn cứ vi phạm của các em nhà trường sẽ có hình thức xử lý...."


Theo Lê Anh/Vietnamnet

Bình luận
vtcnews.vn