Nữ sinh lớp 11 bị đâm thấu tim: Nghi phạm từng đòi nợ giúp mẹ nạn nhân

Pháp luậtThứ Sáu, 20/11/2015 02:50:00 +07:00

Từng đi đòi nợ giúp mẹ nạn nhân nhưng chưa nhận được tiền công, Long đã đến nhà đòi tiền và đâm chết nữ sinh lớp 11.

(VTC News) - Từng đi đòi nợ giúp mẹ nạn nhân nhưng chưa nhận được tiền công, Long đã đến nhà đòi tiền và đâm chết nữ sinh lớp 11.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 11 bị đâm thấu tim trước nhà vào chiều 19/11, Công an quận Long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đã tạm giữ 2 nghi phạm liên quan.

Theo đó, hai nghi phạm này là Nguyễn Trí Long (25 tuổi, ở Hoài Đức) và Nguyễn Quang Tùng (24 tuổi, ở Ba Đình). Nạn nhân trong vụ án là Quách Khánh L. (học sinh lớp 11).

Nghi phạm Nguyễn Trí Long 

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, Nguyễn Trí Long là người đã dùng dao đâm nữ sinh lớp 11 tử vong.

Được biết, thời gian qua, mẹ nữ sinh L. có thuê Long đi đòi nợ, hai bên thỏa thuận trả tiền công. Tuy nhiên đến nay Long chưa nhận được tiền công nên đã tìm đến nhà để đòi.

Thời điểm Long cùng Tùng tìm đến nhà đòi tiền, chỉ có nữ sinh L. ở nhà cùng nhóm bạn học. Nữ sinh L. ra mở cửa sau tiếng chuông cửa thì gặp nhóm Long và Tùng, hai bên xảy ra to tiếng. 

 Khu phố xảy ra vụ án mạng

Lúc này, nữ sinh L. đóng cổng bỏ vào nhà liền bị Long chặn lại, tát vào mặt rồi dùng dao đâm tử vong.

Một số nguồn tin cho hay, thời gian gần đây đối tượng Long nhiều lần gọi điện đe dọa mẹ nữ sinh L. về vấn đề tiền nong, giữa họ cũng đã có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Sau khi xảy ra vụ án mang, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, bắt giữ Long khi thanh niên này đang lẩn trốn tại một quán internet thuộc quận Tây Hồ. Long có ý định rời khỏi Hà Nội trong đêm sau khi gây án nhưng bất thành.

Nguyễn Quang Tùng cũng bị bắt giữ sau khi Long bị bắt vài giờ. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hà Minh
Bình luận
vtcnews.vn