Nữ sinh khoe gợi cảm với vũ điệu Ả Rập

Giáo dụcThứ Sáu, 03/08/2012 12:30:00 +07:00

(VTC News)- Trong bộ trang phục gợi cảm của một vũ công bellydance, nữ sinh Hà Thành đã khoe tài năng của mình qua những động tác đầy gợi cảm.

(VTC News)- Trong bộ trang phục gợi cảm của một vũ công bellydance, nữ sinh Hà Thành đã khoe tài năng của mình qua những động tác đầy gợi cảm.

Vẻ đẹp nữ sinh Việt





Vòng thi tài năng khu vực miền Bắc lần 2 của cuộc thi Gương mặt sinh viên – Facelook 2012 đã chứng kiến những phần thi tài năng vô cùng hấp dẫn của các bạn sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành.

Các bạn sinh viên không chỉ thể hiện tài năng ca hát, diễn kịch, MC, trình diễn thời trang mà còn vô cùng nóng bỏng trong những bộ trang phục gợi cảm của dancesport hay bellydance.

Cô nữ sinh xinh đẹp Vũ Thu Hà (ĐH Lao động Xã hội) xuất hiện đầy gợi cảm trong bộ trang phục sắc đỏ rực rỡ  khiến cả hội trường như sôi động hẳn lên. Trên nền nhạc đầy sôi động và huyền bí, nữ sinh Thu Hà đã đưa người xem về những đêm trăng huyền ảo nơi xứ Ả Rập.

Nữ sinh Thu Hà (ĐH Lao động Xã hội) gợi cảm trong bộ trang phục của vũ công Ả Rập
 Tự tin trình diễn trên sân khấu
Điệu múa đầy gợi cảm và quyến rũ

 

Duyên dáng với dải lụa mềm
Vô cùng mạnh mẽ và bốc lửa với vũ điệu dancesport
Quyến rũ hơn nhờ những bộ trang phục sặc sỡ
 Nữ sinh ĐH Sân khấu điện ảnh trổ tài diễn kịch cảm động
Nhiều nữ sinh không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp
 Nam sinh cũng vô cùng mạnh mẽ qua những động tác võ thuật
 Phần thi trình diễn thời trang cũng rất ấn tượng
Những gương mặt triển vọng tiếp tục bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi

Ban giám khảo cuộc thi là những đạo diễn, ca sĩ, người mẫu tên tuổi


Những thí sinh có màn thể hiện tài năng xuất sắc nhất sẽ được mời tham gia vòng thi chụp ảnh ngoại cảnh. Sau vòng thi chụp ảnh là vòng thi ứng xử và kiến thức xã hội.

16 thí sinh xuất sắc nhất trên toàn quốc sẽ được mời tham gia đêm Gala chung kết năm được tổ chức vào cuối tháng 9-12 tại Hà Nội.


Phạm Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn