Nữ sinh khoa Quốc tế khoe vũ đạo quyến rũ

Giáo dụcThứ Sáu, 23/12/2011 06:16:00 +07:00

(VTC News)- Phần lớn các tiết mục trong đêm thi tài năng của các nữ SV khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) là những vũ điệu nhảy hiện đại bốc lửa, quyến rũ.

(VTC News)- Phần lớn các tiết mục trong đêm thi tài năng của các nữ SV khoa Quốc tế (ĐHQG Hà Nội) là những vũ điệu nhảy hiện đại bốc lửa, quyến rũ.




18 thí sinh xuất sắc nhất của khoa Quốc tế ( ĐHQGHN) đã cùng nhau thể hiện những màn trình diễn tài năng xuất sắc nhất trong đêm thi tài năng. Phần lớn các tiết mục đều thể hiện sự đầu tư về nội dung cũng như trang phục biểu diễn. Cũng giống như nhiều cuộc thi tài năng, nhiều nữ sinh chọn cho mình những vũ điệu nóng bỏng thể hiện sự tự tin, năng động của các bạn trẻ.

 Trần Cẩm Anh vô cùng gợi cảm với tiết mục khiêu vũ liên hợp salsa - bachata.

Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng hầu hết các tiết mục đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả cũng như các thành viên trong ban giám khảo.


Đồng hành với các bạn thí sinh trong vong thi này là những vị giám khảo đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn và đánh giá nghệ thuật, gồm nhạc sĩ Phạm Xuân Sơn, biên đạo múa Lê Hải Minh và ca sĩ Mai Trang.

Các thành viên trong ban giám khảo cũng không ngần ngại chỉ ra những thiếu sót trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn, trong cách chọn bài của từng thí sinh để giúp các em trưởng thành và tự tin hơn ở các phần thi sau.

"Cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Khoa Quốc tế – “Miss IS 2011” không chỉ là nơi hội tụ của vẻ đẹp hình thể mà còn là nơi các thí sinh phải chứng minh vẻ đẹp trí tuệ thông qua các hoạt động xã hội và hoạt động phong trào. Chúng ta sẽ không chỉ chọn ra người đẹp nhất mà phải là người toàn diện nhất trong tất cả những người đẹp”, Trưởng BTC Mai Nguyễn Tuyết Hoa khẳng định.

Cùng ngắm nhìn những phần thi tài năng đặc biệt của các thí sinh Khoa Quốc tế năm nay
.
 Nguyễn Ngọc An với màn hát và vũ đạo "Baby girl" ấn tượng
Trần Thu Trang gợi cảm với chiếc váy bó sát khoe vũ đạo nóng bỏng
 
 Nguyễn Hương Trang tạo không khí sôi động bằng bài nhảy trên nền nhạc Roly Poly.
 
 Nguyễn Như Thảo duyên dáng trong tiết mục "Non nước hữu tình".
Phạm Phương Lâm khéo léo trong điệu Múa công


Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn