Nữ sinh Hải Phòng bị đánh hội đồng dã man gây phẫn nộ

Giáo dụcThứ Năm, 06/04/2017 08:48:00 +07:00

Một clip ghi lại cảnh một nữ sinh Hải Phòng bị một nhóm thiếu nữ khác đánh đập dã man trên đường vào Khu tưởng niệm Vương Triều Mạc (Kiến Thụy, Hải Phòng) đang được lan truyền khiến dư luận phẫn nộ.

Tối 5/4, mạng xã hội Facebook đã chia sẻ một clip nữ sinh lớp 9 bị đánh đập dã man trên đường vào Khu tưởng niệm Vương Triều Mạc (xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng). Clip này đã nhận được sự theo dõi đặc biệt của dân mạng.

Theo hình ảnh clip ghi lại, một nữ sinh bị những thiếu nữ khác lao vào túm tóc, giật mạnh khiến nữ sinh này ngã xuống đường. Sau đó, những người khác tiếp tục lao vào dùng chân, tay đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt, giẫm đạp vào người nạn nhân.

Untitled-1

Nữ sinh lớp 9 bị các thiếu nữ lao vào giật tóc, đánh đập dã man.  (Ảnh cắt từ clip)

Dừng một lúc, nhóm này lại lao vào đánh tiếp. Bị đánh đau, nạn nhân phản kháng lại liền bị những thiếu nữ này chửi bới, đánh dữ dội hơn.

Trong khi xảy ra vụ việc, có rất nhiều nam, nữ thanh niên chứng kiến nhưng chỉ đứng hò hét, chửi tục và dùng điện thoại quay lại cảnh xô xát chứ không can ngăn.

Sau khi đoạn clip này được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, nhiều người đã vào bình luận. Hầu hết đều tỏ thái độ phẫn nộ, bức xúc trước hành vi nêu trên của các thiếu nữ.

Untitled-2

 Nạn nhân bị thiếu nữ khác đá thẳng vào sườn. (Ảnh cắt từ clip)

Tài khoản Facebook Gia Bảo nêu ý kiến: “Bố mẹ khọm lưng kiếm tiền nuôi từng bữa cơm... lo ăn lo học lo đủ thứ, giờ nhìn thấy cảnh các đứa con ngoan ngoãn của mình ra đường hành động như thế này... liệu có vui không? Buồn thay cho "nghé con" thời nay”.

Còn tài khoản Facebook Thu Thảo nêu quan điểm: “Người với người với nhau mà cư xử như thế kia. Hạ thấp danh dự của người ta đâu có nghĩa danh dự của mình được đề cao. Trong khi bố mẹ làm việc vất vả mà phận làm con không lo học hành còn đi đánh bạn rồi làm trò quay clip đăng Facebook. Tưởng vậy mà hay đấy. Đến lúc nhà trường cho mời phụ huynh lên giải quyết thì hậu quả thế nào!”.

Liên quan đến việc này, PV VTC News đã liên hệ với ông Ngô Minh Khiêm – Trưởng ban quản lý Khu tưởng niệm Vương Triều Mạc (Kiến Thụy, Hải Phòng) thì được biết, vụ việc nói trên xảy ra khoảng 14h30 cùng ngày trong lúc ông Khiêm không có ở Ban quản lý.

Bước đầu cho thấy, nạn nhân là một nữ sinh đang học lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn huyện Kiến Thụy (Hải Phòng).

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, ông Khiêm đã thông báo cho Công an huyện Kiến Thụy, đề nghị điều tra làm rõ sự việc và có biện pháp xử lý đối với những người có liên quan.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn