Nữ sinh Đức xinh đẹp mê So you think you can dance

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/08/2012 06:57:00 +07:00

(VTC News) - Vòng sơ loại So you think you can dance tại Đà Nẵng hấp dẫn được cô gái xinh xắn mang quốc tịch Đức.

(VTC News) - Vòng sơ loại So you think you can dance tại Đà Nẵng hấp dẫn được cô gái xinh xắn mang quốc tịch Đức.

Đó là Trà My Jenni, 18 tuổi. Cô gái này gây nổi bật bằng một gương mặt xinh xắn, cô có ba là người Đức, mẹ là người Việt. Từ năm 4 tuổi cô đã được học nhiều thể loại nhảy, múa: dancesport, showdance, hip hop… Trà My Jenni tham gia tuyển sinh bằng một bài nhảy Korea Pop do rất đam mê nhạc Hàn. Đang sống tại Đức và dịp này về quê mẹ chơi nhân nghỉ hè, Trà My tranh thủ đi thi.

Cô gái xinh xắn mang quốc tịch Đức 

Vòng tuyển sinh So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy đã dừng chân tại Đà Nẵng và chứng kiến nhiều câu chuyện thú vị về các thí sinh tham gia cuộc thi.
Mặc dù không phải là vùng đất của các thể loại nhảy, múa đặc biệt nhưng BGK đã phải khéo léo từ chối vì những cô bé đầy đam mê mà chưa đủ tuổi dự thi tới tham dự.

Bé Lê Xuân Ngọc 10 tuổi đã nhất định đòi đi casting cùng mẹ, vì cả hai mẹ con biết thông tin trên TV, mặc dù vẫn biết rằng độ tuổi quy định từ 16 – 30 nhưng vì con gái quá thích nên người mẹ “liều” và chiều con, vẫn đưa con đến tham gia cuộc thi dù chỉ là được biểu diễn. BTC vẫn quyết định sắp xếp để cho Xuân Ngọc có cơ hội đứng trên sân khấu lớn và múa bài “Thiếu Nữ Thiên Trúc” trích trong bộ phim Tây Du Ký.(Thể loại múa: Trung Quốc)


Bé Lê Xuân Ngọc chưa đủ tuổi dự thi 

Hay bé Hồ Lương Ngọc Vân 11 tuổi, có năng khiếu múa nên mẹ của bé gửi bé học Múa rất sớm. Cũng giống như trường hợp ở trên, người mẹ của Ngọc Vân cùng cô giáo dạy múa riêng khuyến khích Ngọc Vân tham gia chương trình để thử sự tự tin. BTC vẫn sắp xếp để Ngọc Vân có cơ hội biểu diễn trên sân khấu.

 
Bé Hồ Lương Ngọc Vân

Bên cạnh đó là những tiết mục khá thú vị của các thí sinh khác:

 
 
 
 

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn