Nữ sinh cấp 3 ở Hà Nội mất tích bí ẩn sau giờ học thêm môn Toán

Pháp luậtThứ Tư, 13/11/2019 21:08:00 +07:00

Gia đình nữ sinh Lê Thị Mai (lớp 11 THPT Nguyễn Du) đi đón con gái thì phát hiện xe đạp của con ở trên vệ đê, còn Mai thì mất tích.

Tối 13/11, trả lời VTC News, ông Lê Phan Thiết, Trưởng Công an xã Phương Trung (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm cháu Lê Thị Mai (SN 2003, học sinh trường THPT Nguyễn Du) bị mất tích vào tối hôm qua.

Theo bố của Mai, anh Lê Văn Hiện (36 tuổi) cho biết, vào khoảng hơn 20h hôm qua, gia đình không thấy Mai về nhà sau buổi học thêm Toán. Người thân đi đón Mai về phát hiện chiếc xe đạp nằm ở vệ đê cách nhà khoảng 100m.

"Thường ngày cháu đi học về nhà rất đúng giờ, chỉ muộn khoảng 5-10 phút là nhà tôi liên lạc với cháu ngay. Tuy nhiên vào hôm qua, khi gia đình gọi điện cho cháu thì không liên lạc được nên mọi người đi tìm cháu", anh Hiện cho biết khi Mai đi học chỉ mang điện thoại và cặp đựng sách, không có đồ đạc trang sức gì.

Theo anh Hiện, Mai đi học thêm một tuần 2 buổi cho môn Anh và Toán. Vào ngày hôm qua, cháu đi học thêm môn Toán của thầy giáo mới dạy được 3 buổi.

mat-tich

 Hình ảnh nữ sinh Lê Thị Mai cùng thông tin sự việc. 

"Con gái tôi nhiều năm từng là học sinh giỏi của huyện, cháu học giỏi nhất môn văn", anh Hiện chia sẻ thêm.

Sau quá trình tìm kiếm liên tục trong phạm vi 30km, nhưng gia đình vẫn không tìm thấy cháu bé nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

"Chúng tôi đã tỏa đi tìm kiếm cháu Mai ngay từ lúc nhận được tin báo cháu mất tích. Tại khu vực ao dưới chân đê, lực lượng chức năng cũng tìm kiếm nhưng không thấy có dấu hiệu của việc cháu bị ngã xuống đây", ông Thiết cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm nữ sinh Lê Thị Mai. Nếu người dân có thông tin xin thông báo cho gia đình theo số điện thoại 0978.483.011 của anh Lê Văn Hiện - bố cháu Mai.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn