Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học vì ghen tuông

Giáo dụcThứ Tư, 17/05/2017 14:34:00 +07:00

Cho rằng bạn học cùng lớp nhắn tin, tán tỉnh người yêu mình, một nữ sinh đã gọi bạn đánh hội đồng dã man đối thủ.

Ngày 17/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 5 phút ghi lại cảnh một nhóm học sinh đánh hội đồng một bạn nữ ngay trong lớp học.

Chỉ trong vòng 2 giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số cộng đồng mạng đều bày tỏ bức xúc, lên án hành vi côn đồ của nhóm học sinh này.

Hinh anh Nu sinh bi ban danh hoi dong ngay trong lop hoc vi ghen tuong

Nữ sinh bị bạn đánh dã man 

Theo đoạn clip, một nhóm học sinh bất ngờ lao vào túm tóc, dùng tay, chân đấm đá túi bụi một nữ sinh trong lớp học. Mặc cho nạn nhân khóc thét, van xin nhưng nhóm người này vẫn không buông tha.

Qua tìm hiểu của PVVTC News, vụ đánh hội đồng nữ sinh trong lớp xảy ra ở khối học lớp 9, Trường THCS Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Video: Nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học vì ghen tuông

Liên quan đến vụ việc, đại diện Trường THCS Thừa Đức xác nhận đoạn clip trên xảy ra tại trường. Vị đại diện này (xin phép giấu tên) cho biết vụ đánh hội đồng xảy ra tại phòng học khối lớp 9 của trường, vào sáng ngày 12/5/2017.

Nguyên nhân được xác định, do 2 nữ sinh trước đó mâu thuẫn với nhau dẫn đến ẩu đả.

Hiện các cơ quan chức năng xã Thừa Đức (huyện Cẩm Mỹ) đã mời học sinh lên làm việc, xác minh, xử lý.

Hinh anh Nu sinh bi ban danh hoi dong ngay trong lop hoc vi ghen tuong

Nguyên nhân được xác định do ghen tuông 

Trả lời PV VTC News, ông Trần Quang Dõng – Trưởng phòng Giáo dục huyện Cẩm Mỹ cho biết, sự việc xảy ra tại Trường THCS Thừa Đức sau khi thi xong môn sinh học.

Lúc này, trong phòng học chỉ còn lại một số học sinh, nên các em đóng cửa phòng lại để đánh nhau.

“Nguyên nhân là do nữ sinh bị đánh nhắn tin cho người yêu của bạn nữ trong nhóm và bị phát hiện nên nảy sinh ghen tuông.

Ngành Giáo dục và Đào tạo của huyện đã yêu cầu nhà trường mời phụ huynh và cả các học sinh trong nhóm này đến để làm việc, chuẩn bị lập hội đồng kỷ luật”, ông Dõng thông tin.

 

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn