Nữ sinh ẩu đả như phim hành động

Pháp luậtThứ Sáu, 04/09/2015 08:32:00 +07:00

Nu sinh danh nhau: Sự việc được ghi lại và tung lên mạng. Những người chứng kiến vụ nữ sinh ẩu đả như phim hành động không ngớt reo hò, cổ vũ.

(VTC News) - Video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 2 nữ sinh ở độ tuổi trăng tròn đánh nhau như phim hành động trước sự cổ vũ, hò hét của nhiều người.

Theo tìm hiểu, đoạn video nữ sinh đánh nhau như phim hành động được đăng tải lên mạng vào đầu tháng 9/2015, chỉ vài ngày đã thu hút hàng triệu lượt người theo dõi. 
Người đăng video này chú thích dòng thông tin: "2k oánh nhau ghê quá. Tại đập 42 KrongBuk Hạ...". 
 Hai nữ sinh đánh nhau như phim hành động (Ảnh cắt từ clip)

Địa điểm diễn ra vụ nữ sinh đánh nhau như phim hành động được xác định tại đập 42 KrôngBuk Hạ, huyện Krông Păk, tỉnh ĐắK LắK. Hình ảnh cho thấy, 2 cô bé mặc áo xanh liên tục dùng tay, chân đấm đá, giật tóc nhau. 
Liền ngay sau đó, có nam thanh niên dùng điện thoại quay lại cảnh ẩu đả như phim hành động. Xung quanh có rất nhiều người nhưng không có ai vào can ngăn, thậm chí còn nghe thấy cả tiếng cười vui và cả tiếng hát khi 2 nữ sinh liên tiếp ẩu đả, đạp, đá, giật tóc, té ngã.
Không những không can ngăn, những bạn trẻ chứng kiến còn hò hét, cổ vũ 2 nữ sinh đánh nhau dữ dội hơn. Tiếng hô hào kích động: "Nào đứng dậy", "tiếp đi", tiếp hiệp hai"...
 Té ngã vẫn choảng nhau tơi tả (Ảnh cắt từ clip)
Hiện nay hình ảnh nữ sinh đánh nhau, không còn là chuyện hiếm của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ sinh. Theo các bạn trẻ là để thể hiện cái tôi, do ganh ghét trong học tập, giành nhau tình cảm, yêu đương tay hai, tay ba, nhìn cái mặt khó ưa, hay thích được nổi tiếng...
Điều đáng buồn, phê phán hơn cả là sự vô cảm, thờ ơ cùng những tiếng hò reo, công kích, cổ vũ đánh nhau của cả người chứng kiến lẫn một bộ phận không nhỏ cư dân mạng.

Đề nghị nhà trường, cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý những cá nhân liên quan trong đoạn video clip nói trên.
Video: Nữ sinh đánh nhau tại Đắk Lắk 

Thanh Hải - Tử Long
Bình luận
vtcnews.vn