Nữ sinh 9X tập quân sự bất ngờ nổi tiếng được dân mạng ca ngợi

Giáo dụcThứ Bảy, 29/10/2016 00:01:00 +07:00

Sau khi hình ảnh cô gái tập quân sự xinh đẹp được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều dân mạng đã thể hiện sự thích thú, khen ngợi.

Ảnh chụp thiếu nữ xinh đẹp trong trang phục quân sự hiện thu hút hơn 88.000 like (thích), 1.000 chia sẻ. Bức ảnh gây chú ý trên mạng được đăng tải kèm dòng chú thích: "Con gái đẹp nhất khi mặc màu áo xanh".

Phần lớn dân mạng dành lời khen ngợi cho ngoại hình nổi bật của thiếu nữ. Cô sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh tú cùng nụ cười duyên trong bức hình được chụp ở góc chính diện.

Co gai tap quan su xinh dep bong dung noi tieng mang hinh anh 1

Cô gái gây chú ý nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn. Ảnh chụp màn hình.

Nhân vật khiến dân mạng quan tâm những ngày qua là Tạ Như, sinh năm 1997, sống tại Hà Nội. Cô hiện là sinh viên năm hai, Đại học Thương Mại.

Chia sẻ với PV, Tạ Như cho biết: "Bức ảnh được chụp trong thời gian mình học quân sự tại trường hồi tháng 6. Lúc nghỉ giải lao, một bạn đã vô tình ghi lại khoảnh khắc này".

Co gai tap quan su xinh dep bong dung noi tieng mang hinh anh 2

Cô gái Hà thành được bạn bè yêu mến bởi tính cách hiền lành, dễ mến. Ảnh: NVCC.

9X kể khi vào Facebook, cô khá bất ngờ khi hình ảnh mình xuất hiện trên nhiều diễn đàn.

Bên cạnh đó, Như cảm thấy buồn và lo lắng trước những bình luận đùa cợt, trêu chọc. Chân dung cô cũng trở thành chủ đề chế ảnh của dân mạng.

Nữ sinh Hà thành tiết lộ cô chưa có bạn trai, cũng không đặt ra hình mẫu người yêu lý tưởng. 9X cho rằng tình yêu chỉ cần đến từ hai phía và thấu hiểu lẫn nhau.

Thanh Tùng - bạn cùng lớp với Tạ Như - cho biết: "Như năng động, tự tin, nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường lớp. Tuy nhiên, đôi lúc bạn ấy khá khép kín. Như chơi thân với vài bạn nữ và ít kết bạn với người lạ".

Sau khi hình ảnh cô gái tập quân sự xinh đẹp được chia sẻ trên các diễn đàn, nhiều dân mạng đã thể hiện sự thích thú, khen ngợi.

Thành viên Ngọc Thanh bình luận: "Bạn nữ có vẻ đẹp nhẹ nhàng. Ánh mắt cô ấy hờ hững, bờ môi xinh, cùng cái hất cằm nghiêng chuẩn The Face".

Nickname Nam Nguyễn nhận xét: “Cô ấy đẹp thật, nhìn cứ muốn ngắm mãi, chắc phải là hoa khôi của trường. Một vẻ đẹp rất Việt Nam, đáng yêu, dễ mến".

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng nhân vật trong ảnh không có gì nổi bật, thậm chí dáng người còn hơi thấp.

Ngọc Chiến chia sẻ: "Mình không nghĩ bạn này chỉ xinh, không thể được cho là đẹp. Có vẻ bạn ấy còn khá thấp so với quy định".

Video: Vẻ đẹp rạng ngời của hot girl nổi tiếng trong nhóm hài Sài Gòn

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn