Nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai bắn chết: Hung thủ nhiều lần chặn đường dọa giết nạn nhân

Pháp luậtThứ Bảy, 12/08/2017 13:52:00 +07:00

Qua điều tra, công an xác định hung thủ bắn chết bạn gái rồi tự sát có lí lịch bất hảo.

Ngày 12/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 11, xã Bình Sơn (huyện Long Thành, Đồng Nai) tối 11/8.

Nạn nhân là Lê Hương Thảo Linh (17 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành). Hung thủ gây án được xác định là Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, thường gọi Trung, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai).

Sau khi gây án, Trung đã chạy vào rẫy khoai mì lẩn trốn rồi tự sát. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ một khẩu súng, vỏ đạn đang được giám định, điều tra.

17796563_518093015244949_2197809770753351649_n

 Hung thủ gây án rồi tự sát.

Nguồn tin từ một cán bộ điều tra của Công an huyện Long Thành, Trung là người có có tiền án về trộm cắp tài sản và từng liên quan đến một vụ án ma túy, mới đi tù về.

Cùng ngày, gia đình tổ chức lễ tang cho nữ sinh bị bắn chết là Lê Hương Thảo Linh. Tại đây, có rất nhiều người thân, hàng xóm, bạn bè của Linh đến chia buồn, tiễn đưa Linh.

Theo một người dân, Trung là người có ngoại hình gầy, xăm hình, nhìn mặt rất hung dữ.

Trung có kinh doanh trò chơi bắn cá và hoạt động xã hội đen, bảo kê cho những người kinh doanh mô hình này ở địa phương. Do vậy, người dân rất ít tiếp xúc và không muốn giáp mặt, giao tiếp với người này.

111223343444 3

 Bạn bè Linh có mặt chia buồn với gia đình trong lễ tang

Có mặt tại tang lễ, một người bạn của Linh cho biết Linh và Trung có mối quan hệ tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn do không hợp tính cách nên nhiều lần Linh đòi chia tay.

Không đồng ý, Trung nhiều lần đe dọa, chặn đường đòi giết Linh. Tưởng là Trung chỉ đe dọa thôi, không ngờ lại làm thật.

Như VTC News đã đưa tin, tối 11/8, người dân xã Bình Sơn, huyện Long Thành (Đồng Nai) nghe nhiều tiếng nổ lớn tại căn nhà ở ấp 11. Khi mọi người chạy đến, phát hiện nam thanh niên cầm súng chạy ra ngoài, phóng về hướng xã Suối Trầu.

Khi vào trong nhà, người dân phát hiện em Linh bị thương nặng ở 2 vị trí. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong.

Video: Nghi can bắn chết bạn gái rồi tự sát

Khi lực lượng Công an xã Bình Sơn tổ chức truy đuổi, Trung có bắn 2 phát súng để chống trả. Đến lúc chạy vào vườn cây cách hiện trường vụ án mạng khoảng 1km, Trung nổ tiếp phát súng thứ 3.

Theo người dân, nghi can đã sử dụng khẩu súng K54 bắn vào nữ sinh tuy nhiên lực lượng chức năng chưa có thông tin chính thức về khẩu súng.

Đến hơn 22h ngày 11/8, Công an tỉnh Đồng Nai tìm thấy thi thể nghi Trung tại vườn khoai mì thuộc xã Suối Trầu, huyện Long Thành. Khu vực này cách ngôi nhà anh ta bắn chết nữ sinh khoảng 800m.

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn