Nữ sinh 13 tuổi ở Thái Nguyên mất tích bí ẩn sau buổi học

Thời sựThứ Hai, 30/09/2019 11:23:00 +07:00

Sau buổi học sáng, nữ sinh lớp 8 ở Thái Nguyên không trở về nhà, gia đình mất liên lạc với em suốt một tuần qua.

Sáng 30/9, một lãnh đạo Công an xã Đồng Liên (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, các đơn vị chức năng đang phối hợp tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS Đồng Liên, trú thôn Xuân Đám, xã Đồng Liên) mất tích từ trưa 23/9.

Chị Dương Thị Nga (43 tuổi, mẹ của Tuyền) kể lại, vào sáng 23/9, con gái chị vẫn vui vẻ đi học. Tuy nhiên, đến chiều Tuyền không đi học và cũng không về nhà.

mat-tich

 Hình ảnh nữ sinh 13 tuổi Nguyễn Thị Tuyền mất tích suốt một tuần nay.

"Chúng tôi nghĩ con gái sang nhà bạn chơi nhưng đến sáng hôm sau vẫn không thấy cháu về", chị Nga chia sẻ và cho biết gia đình đã báo thông tin đến cơ quan chức năng để tìm kiếm nữ sinh.

Theo chị Nga, trước khi mất tích Tuyền không có biểu hiện gì lạ. Tuyền không dùng điện thoại nên gia đình cũng không làm cách nào liên lạc với cháu được.

 “Gia đình tôi vô cùng lo lắng vì đến nay đã một tuần trôi qua nhưng không nhận được bất kì thông tin về cháu", chị Nga chia sẻ.

Ai biết thông tin về nữ sinh Nguyễn Thị Tuyền xin báo tin cho gia đình cháu qua số điện thoại của chị Nga: 0382.267.534.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn