“Nữ quái” lừa xin việc để trộm tài sản sa lưới

Pháp luậtThứ Tư, 07/07/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Cũng với thủ đoạn trên, Yến định lừa đối tượng khác. Nhưng không may "con mồi" của Yến lại chính là bạn của người bị Yến “cuỗm” xe máy trước đó.

(VTC News) - Cũng với thủ đoạn trên, Yến định lừa đối tượng khác. Nhưng không may con mồi mà Yến định lừa lại chính là bạn của chị N., người bị Yến “cuỗm” xe máy trước đó.

Ngày 6/7, CA phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã bắt giữ đối tượng Ngô Hồng Yến (SN 1984, ở 12C Trần Đăng Ninh, TP.Nam Định) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản công dân.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, ngày 15/6, chị N. được Yến gọi điện hẹn gặp tại khách sạn Horison để xin việc cho chị N. Đúng hẹn, chị N. đã đến gặp Yến và được Yến đưa đến 24A Trần Hưng Đạo để lấy hoá đơn đỏ.Lợi dụng sơ hở của chị N., Yến đã “cuỗm” ngay chiếc xe máy trị giá khoảng 18,5 triệu đồng rồi chuồn mất.

Cũng với thủ đoạn trên, Yến định lừa đối tượng khác. Nhưng không may, con mồi mà Yến định lừa lại chính là bạn chị N. là Nguyễn Thị Thu H.. Yến hẹn chị H. tại 95A Lý Thái Tổ để xin việc cho chị H. Khi đi, chị H. đã rủ chị N. đi cùng.

Khi đến nơi hẹn, chị N. ngay lập tức nhận ra kẻ đã lừa lấy chiếc xe máy của mình trước đó. Chị N báo công an phường Phan Chu Trinh tiến hành bắt giữ Yến.

Tại cơ quan công an, Yến đã khai nhận, cũng với thủ đoạn kể trên, Yến đã lừa đảo và cướp 3 chiếc điện thoại di động của người có nhu cầu xin việc làm.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy tìm và thu hồi số tang vật này đồng thời tiếp tục tiến hành mở rộng điều tra vụ việc.


Nam Phong
Bình luận
vtcnews.vn