Nữ quái đất Cảng buôn ma túy như đi chợ

Pháp luậtThứ Ba, 19/05/2015 08:22:00 +07:00

Mai thường để ma túy trong túi nylon ngay võng xe đạp điện như những người phụ nữ đi chợ nhằm qua mặt lực lượng chức năng

(VTC News) - Mai thường để ma túy trong túi nylon ngay võng xe đạp điện như những người phụ nữ đi chợ nhằm qua mặt lực lượng chức năng. 

Ngày 18/5, Phòng CSĐT Tội phạm về ma túy (PC47) - Công an TP Hải Phòng cho biết, vừa khởi tố vụ án để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn Hải Phòng.

Hai đối tượng gồm Nguyễn Thị Hoàng Mai, 53 tuổi (trú phố đường Tô Hiệu, quận Lê Chân) và Trần Anh Đức, (tức Đức “gầy”, 44 tuổi, trú đường Ngô Gia Tự, phường Cát Bi, quận Hải An). 
Hai đối tượng buôn ma túy vừa bị lực lượng PC47 - Công an TP Hải Phòng bắt giữ

Theo PC47 thì đây là ổ nhóm hoạt động mua bán trái phép ma túy trong thời gian dài, với số lượng lớn bằng thủ đoạn tinh vi nhằm qua mặt cơ quan chức năng. 

Đặc biệt, đối tượng có kiểu buôn ma túy không giống các đối tượng khác thường cất giấu ma túy rất kỹ, còn Nguyễn Thị Hoàng Mai thường để ma túy trong túi nylon ngay võng xe đạp điện như những người phụ nữ đi chợ nhằm qua mặt lực lượng chức năng. 
Tang vật vụ án 

Trước đó, chiều 15/5, Mai và Đức mang theo một túi nylon đựng 1,2 kg ma túy đá đến khu vực trước cửa số 19 Hoàng Minh Thảo (quận Lê Chân) để giao dịch. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng PC47 Hải Phòng đã theo dõi và ập tới bắt quả tang thu giữ số ma túy trên cùng một số tang vật khác liên quan.

Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Video cảnh sát truy đuổi tội phạm ma túy ngoạn mục  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn