Nữ quái 8X biến nhà thành nơi sản xuất ma túy

Pháp luậtThứ Năm, 26/04/2018 07:09:00 +07:00

Ngân mua 305 viên ma túy tổng hợp với giá 3 triệu đồng rồi mang về nhà chia nhỏ ra để bán kiếm lời.

Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ cho VKS cùng cấp, đề nghị truy tố Vũ Thị Kim Ngân về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan điều tra, sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên cũng là tội phạm về ma túy, Ngân mang hai con nhỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống. Tại đây, Ngân tiếp tục lao vào những cuộc chơi thác loạn với ma túy đá và rượu mạnh...

Trong những cuộc chơi này, Ngân nảy sinh tình cảm với Nguyễn Hồng Hà, rồi cả hai về ở với nhau như vợ chồng. Ngân sau đó nắm bắt được nhu cầu sử dụng ma túy tổng hợp của một bộ phận giới trẻ. 

Cần tiền để trang trải cho sinh hoạt của gia đình (Ngân và Hà đều không có việc làm ổn định), phần vì muốn có tiền chơi ma túy, họ đã nghĩ đến việc mua bán ma túy kiếm lời. Ngân đã lên mạng tìm nguồn hàng... 

Nu quai 8X bien nha thanh noi san xuat ma tuy hinh anh 1

Vũ Thị Kim Ngân. 

Khoảng tháng 5/2017, qua mạng xã hội Facebook, Ngân quen Trần Duy Ngôn và hai người bạn khác của Ngôn có tên là Dũng và Vũ (kẻ không rõ nhân thân, lai lịch) rồi câu kết thực hiện hành vi mua bán ma túy tổng hợp.

Cuối tháng 5/2017, Ngân liên hệ với Dũng đặt mua 87 viên ma túy tổng hợp với giá 15,6 triệu đồng. Lần giao dịch này, Dũng hẹn gặp Ngân ở chợ đường Cái, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên để trao đổi. Số ma túy này, Ngân chia ra để vào 11 túi nhỏ với mục đích bán lẻ và sử dụng cho bản thân.

Theo lời khai của Ngân thì những người này đồng thời đã cung cấp cho Ngân khuôn, dấu bằng kim loại và hướng dẫn chị ta cách làm ra các viên nén dạng viên ma túy tổng hợp. 

Khoảng tháng 6/2017, Vũ gọi điện cho Ngân để mời mua một loại ma túy mới, Ngân đồng ý và hẹn địa điểm tại đường Cái để lấy hàng. 

Lần này, Ngân đã mua của Vũ 305 viên ma túy tổng hợp với giá tiền 3 triệu đồng. Số ma túy này có giá rẻ như vậy bởi đây là loại ma túy do Vũ tự làm ra nên lấy giá thấp. Ngân mang số ma túy trên về nhà và chia ra để vào trong các hộp để bảo quản, khi có người mua thì bán kiếm lời.

Ngoài mua ma túy của Dũng và Vũ như trên, Ngân còn mua của nhiều người khác. Khoảng 13h ngày 6/8/2017, Ngân liên hệ với Bùi Thanh Bình (33 tuổi, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đặt mua 108,87 g ma túy tổng hợp (loại ma túy đá) với giá 35 triệu đồng. 

Ngân mang số ma túy này về cất giấu ở nhà mẹ đẻ bán kiếm lời. Khoảng đầu tháng 8/2017, Ngân lên mạng đặt mua 200 g cỏ Mỹ (cần sa) của một người đàn ông với giá tiền là 2 triệu đồng.

Để tránh sự phát hiện của công an, căn nhà là nơi làm ma túy được thiết kế rất kiên cố. Mọi giao dịch với bên ngoài đều qua một cánh cửa chính lúc nào cũng đóng chặt. Ngân sống khép kín, ít tiếp xúc với những người xung quanh. 

Để che đậy hành vi phạm tội, cô còn cho lắp đặt hệ thống camera hồng ngoại... 

Qua các mắt thần được giấu trong các ống thoát nước, Ngân có thể quan sát được mọi di biến động ở bên ngoài. Khi giao dịch mua bán ma túy, Ngân liên lạc qua điện thoại di động và qua mạng Internet để thống nhất giá tiền cũng như cách thức, thời gian, địa điểm để mua bán ma túy nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan công an. 

Thời gian này, Ngân đã tự trộn nguyên liệu để làm ma túy. Cô mua 2 viên ma túy tổng hợp với giá 200.000 đồng sau đó tự pha trộn các nguyên liệu có bột năng, bột nghệ, bột phẩm màu, thuốc kích dục, thuốc bisetton, đường gluco mà để làm ra các viên nén đó. Ngân đã bán cho Thảo 15 viên ma túy do chị ta tự sản xuất... 

Sau đó, Thảo đặt thêm 670 viên nén như đã mua trước, Ngân đã sản xuất được 667 viên nhưng chưa kịp bán thì Thảo bị cơ quan điều tra phát hiện. 

Qua công tác quản lý nghiệp vụ, chiều 8/8/2017, tại xã Hưng Đạo, huyện Tiên Lữ, Công an huyện Tiên Lữ và Phòng cảnh sát điều tra tội phạm Công an tỉnh Hưng Yên đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Phạm Nguyệt Như Thảo (trú tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). 

Video: Hàng chục nữ tiếp viên karaoke bị phát hiện dương tính với ma túy

Khi kiểm tra đã phát hiện trong túi quần của Thảo có 2 viên ma túy có trọng lượng 0,760 g ketamin. Căn cứ vào lời khai của Thảo và các tài liệu, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lữ đã ra lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Ngân, thu giữ một lượng lớn ma túy và 8 kg ketamin. 

Căn cứ vào lời khai của Ngân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên đã tiến hành xác minh và ngày 5/1, tại trước cửa nhà nghỉ Băng Dương trên địa bàn thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm (Hưng Yên) đã bắt quả tang Nguyễn Văn Phong (21 tuổi, trú tại thôn Lục Hạ, xã Tân Trung, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Phong về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn