Nữ ngôi sao nhạc pop bị rắn cắn chết khi biểu diễn trên sân khấu

Thế giớiThứ Sáu, 08/04/2016 07:30:00 +07:00

Nữ ca sỹ ở Indonesia bị rắn cắn trúng người khi đang biểu diễn nhưng vẫn tiếp tục hát thêm 45 phút trước khi ngã khuỵ trên sân khấu.

(VTC News) - Nữ ca sỹ ở Indonesia bị rắn cắn trúng người khi đang biểu diễn nhưng vẫn tiếp tục hát thêm 45 phút trước khi ngã khuỵ trên sân khấu.

Nạn nhân là nữ ca sỹ nhạc pop 29 tuổi Irma Bule, rất nổi tiếng ở Indonesia và con rắn thủ phạm được xác định thuộc loài rắn hổ mang chúa.

Xem video: Nữ ca sỹ biểu diễn cùng rắn hổ mang bị cắn chết ngay trên sân khấu.


Tai nạn xảy ra khi cô ca sỹ đang biểu diễn trên một sân khấu ở Karawang, tỉnh Tây Java, Indonesia. 

Dù biết mình bị rắn hổ mang cắn nhưng Irma Bule vẫn tiếp tục biểu diễn thêm 45 phút trước khi ngã khuỵ trước hàng nghìn fan hâm mộ.

Cô ca sỹ 29 tuổi phải quấn con rắn trên người để biểu diễn nhưng con rắn hổ mang vẫn còn nọc độc và tấn công nữ ca sỹ khi cô dẫm lên nó.
Ca sỹ Irma Bule đã chết sau khi bị con rắn cắn trước đó 45 phút.
Ca sỹ Irma Bule đã chết sau khi bị con rắn cắn trước đó 45 phút. 
Trong video vụ việc, khoảnh khắc bị rắn cắn khiến cô gái bị đau và ngừng biểu diễn, cô ngồi xuống và được một người quản lý rắn giúp đỡ.

Một khán giả tên Ferlando Octavion Auzura chia sẻ: “Sự cố xảy ra khi ca sỹ đang biểu diễn bài thứ hai, cô dẫm phải đuôi con rắn và bị nó cắn vào đùi”.

Anh cho biết thêm, lẽ ra cô phải xuống sân khấu để được điều trị khẩn cấp nhưng vẫn tiếp tục hát thêm 45 phút nữa trước khi bị nôn rồi ngã trên sân khấu.

Rắn hổ mang chúa là một trong những loài rắn có nọc độc nguy hiểm trên thế giới và có thể dài tới 5m. Chúng được gọi lùa vua của các loài rắn vì khả năng săn mồi cự phách, nọc độc của chúng có thể giết chết con người chỉ trong thời gian ngắn.

Xem video: Trò nhét rắn hổ mang vào người của dân chơi Ả Rập.

Nguyễn Ly (Theo Sky News)
Bình luận
vtcnews.vn