Nữ nghị sĩ xinh đẹp Nga nổ tung trong ô tô cùng chồng

Thế giớiThứ Bảy, 28/11/2015 05:18:00 +07:00

Vụ nổ xảy ra khiến nữ nghị sĩ xinh đẹp của Nga và chồng mất mạng khi họ đang ở trong chiếc Toyota RAV4.

(VTC News) - Vụ nổ xảy ra khiến nữ nghị sĩ xinh đẹp của Nga và chồng mất mạng khi họ đang ở trong chiếc Toyota RAV4.
Theo Daily Mail, Cảnh sát phát hiện thi thể nữ nghị xinh đẹp Oksana Bobrovskaya, 30 tuổi, là thành viên đảng Nước Nga thống nhất của Tổng thống Nga Vladimir Putin, cùng chồng trong tình trạng bán khỏa thân sau khi tiếng nổ phát ra trên chiếc xe đỗ gần văn phòng của cô.
Nữ nghị sĩ Oksana
Nữ nghị sĩ Oksana 
"Khuôn mặt của Oksana bị biến dạng và không thể nhận ra", nhân chứng cho biết.
Theo nguồn tin của cảnh sát, hai người đã có cuộc cãi vã khi bước vào ô tô. Ông Nikita Bobrovsky cho rằng Oksana phản bội mình để quan hệ với một người tình giàu có khác.
Gia đình bà Oksana
Gia đình bà Oksana 
Cảnh sát nghi ngờ ông Nikita có thể cầm "một quả lựu đạn hoặc thuốc nổ TNT" và cho phát nổ ngay khi hai người ở trong chiếc xe.
Cặp đôi đã có với nhau một con gái 4 tuổi. Oksana là một nghị sĩ thuộc cơ quan lập pháp vùng Novosibirsk, đồng thời giữ chức phó tổng giám đốc một công ty xây dựng lớn ở Novosibirsk.
Nữ chính trị gia xinh đẹp Oksana Bobrovskaya
Nữ chính trị gia xinh đẹp Oksana Bobrovskaya 
Căng thẳng nảy sinh khi Nikita, từng là sỹ quan đặc nhiệm thuộc quân đội Nga nhưng sau đó thất nghiệp, khiến bà Oksana trở thành trụ cột gia đình.
Hình ảnh chiếc xe ở hiện trường
Hình ảnh chiếc xe ở hiện trường 
Thị trưởng thành phố Novosibirsk, ông Anatoly Lokot, bác bỏ khả năng đây là hành động khủng bố và cho rằng nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn gia đình.


Minh Lý (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn