'Nữ kim chủ' thần bí của Seungri ở Đài Loan: Gia thế khủng, khách VIP tại bữa tiệc hoan lạc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/03/2019 15:45:00 +07:00

Những nhân vật liên quan tới Seungri tại giới giải trí Hoa ngữ đang gây chú ý lớn trên mạng xã hội.

Truyền thông xứ Đài đưa tin, liên quan đến bê bối rúng động của Seungri những ngày qua, showbiz Hoa ngữ cũng như ngồi trên đống lửa với hàng loạt cái tên được cho là có liên quan đến vụ việc.

Ngày 19/3, báo Hàn đăng tin việc 1 nhân viên quốc tịch Trung Quốc hoạt động trong club của Seungri phải ra trình diện trước cảnh sát với nghi ngờ mua bán chất cấm cho khách VIP. Ngày 20/3, thân thế và sự nghiệp của 1 người phụ nữ bí ẩn, được cho là "nữ kim chủ" tại Đài Loan của Seungri được tiết lộ.

Nữ kim chủ thần bí của Seungri ở Đài Loan: Gia thế khủng, khách VIP tại bữa tiệc hoan lạc, sở hữu BST hàng hiệu - Ảnh 1.

 

Theo đó, trong bữa tiệc hoan lạc trị giá tới 25 tỷ đồng do Seungri tổ chức tại Phillipines bị Dispatch khui ra có sự góp mặt của vài khách mời tới từ Đài Loan.

Ngoài 1 nam minh tinh tên K được nghi ngờ là Kha Chấn Đông còn có 1 người phụ nữ khác là "Bà Lâm". Người phụ nữ này được cho là có gia thế không hề tầm thường chút nào bởi khi bà Lâm này tới khu Vi Phong mua sắm, đích thân chủ tịch tập đoàn sẽ ra đón tiếp nồng hậu, chào hỏi cẩn thận.

kim chu cua seungri 4

Chủ tịch Vi Phong - người phụ nữ thép trong giới kinh doanh cũng phải kiêng nể bà Lâm. 

Theo lời giới thiệu, bà Lâm là người bạn thân thiết của Seungri và là đối tác kinh doanh quan trọng tại Đài Loan. Nhờ 1 bữa tiệc Chanel tại nước ngoài, cả hai trở nên quen biết.

Bà Lâm là khách VIP của vô số thương hiệu đình đám, ngoài ra từng tuyên bố: "Tôi có nhà riêng và sự nghiệp kinh doanh tại Hàn Quốc, từng tham gia nhiều sự kiện, giúp đỡ bạn bè tổ chức tiệc. Mọi người đều rất hợp tính nhau,, quen biết chưa bao lâu thì đã thân thiết rồi".

Về độ chịu chơi của bà Lâm trong giới, trang iFeng cho biết, bà Lâm sở hữu số lượng ghế sofa phiên bản giới hạn toàn cầu chỉ đứng sau Karl Karl Lagerfeld. Ngoài ra, khi ca sĩ Thái Y Lâm cho ra mắt bộ sưu tập túi xách từ thiện, bà Lâm không ngại ngần dùng "tài khoản không giới hạn" mua ủng hộ cô nàng.

Gia sản của bà Lâm được cho là rất đồ sộ, trong nhà riêng bày la liệt đồ xa xỉ, hàng cao cấp, đồ hiệu giới hạn số lượng trên toàn cầu giống một nhà sưu tập thứ thiệt.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn