Nữ hoàng quần vợt Anna Kournikova đã đính hôn?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/11/2010 04:21:00 +07:00

(VTC News) - Tối qua, ngôi sao thể thao xinh đẹp Anna đã hẹn hò nam ca sỹ Enrique Iglesias và khoe khéo chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay.

(VTC News) - Ngôi sao thể thao xinh đẹp Anna đã hẹn hò nam ca sỹ Enrique Iglesias vài năm và tình cảm của họ có lẽ đã đến lúc gắn bó với nhau trọn đời, điều đó hiện ra trên... đôi tay của người đẹp.

Chiếc nhẫn mặt kim cương cực lớn rất xứng với người đẹp thể thao sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ này. 
Cặp đôi này bắt đầu "dính nhau như sam" bắt đầu từ năm 2001, khi Kournikova đóng vai nữ chính trong video ca nhạc của nam ca sỹ điển trai Iglesias có tựa đề Escape. Kể từ đó đến nay cặp đôi đã gắn bó với nhau 9 năm, một khoảng thời gian quá dài đối với chuyện tình yêu trong làng giải trí. 


Cặp đôi đẹp này đã bị rất nhiều lần đặt nghi vấn: đính hôn, bí mật kết hôn rồi ly hôn... nhưng cả hai đều không bao giờ lên tiếng xác nhận về hiện trạng mối quan hệ của họ. Còn nhớ, từng có tin đồn cặp đôi này bí mật tổ chức đám cưới, một lần vào năm 2003 và lần nữa là vào năm 2005.

Anna và nam ca sỹ Enrique Iglesias là một trong những cặp đôi đẹp và chung thủy hiếm hoi trong làng giải trí 
Sau đó, đến tháng 5/2007 lại có thêm tin đồn Enrique đã li dị Anna ngay trước ngày phát hành album mới nhất Insomniac của anh. Nhưng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn, đến ngày hôm nay họ vẫn tay trong tay hạnh phúc. Nhiều người cho rằng những tin đồn đó là để thu hút sự chú ý không ngừng của cặp đôi, biết đâu đó là một chiêu của họ?


Nhưng tối qua, khi Anna Kournikova và nam ca sỹ Enrique Iglesias cùng đi ăn tối thì người đẹp đã "khoe khéo" chiếc nhẫn mặt kim cương cực "bự" lấp lánh trên ngón tay áp út, mọi người nghĩ ngay đây là nhẫn đính hôn của hai người. Fan hâm mộ đều rất mong đây là sự thật, đám cưới của cặp đôi hạnh phúc này là cái kết có hậu mà ai cũng mừng cho họ.

Cặp đôi hạnh phúc rời nhà hàng sau buổi hẹn hò ăn tối.
Anna luôn xinh đẹp và cực lôi cuốn mỗi khi xuất hiện.
Lần hẹn hò mới đây của cặp đôi Anna cũng diện một bộ đồ rất sexy, gợi cảm. 
Diễm Hà (Theo Z)
Bình luận
vtcnews.vn