Nữ hoàng Kim Chi rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/07/2018 10:38:00 +07:00

Có mặt tại Diễn đàn Nữ doanh nhân Asean, doanh nhân Kim Chi nổi bật trong trang phục áo dài truyền thống.

Từ lâu, áo dài được coi là trang phục truyền thống mang một phần quốc hồn, quốc túy, là hình ảnh tượng trưng cho nét đẹp và văn hóa Việt Nam. Với thiết kế kín đáo, đơn giản nhưng lại tuyệt đối nữ tính, thanh lịch và rất tôn dáng.

Có lẽ, chính vì vậy mà khi tham dự sự kiện Diễn Đàn Nữ doanh nhân Đông Nam Á lần này, doanh nhân Kim Chi chọn cho mình bộ áo dài tuyệt đẹp của NTK Thiên Vân để khoe sắc với các nữ doanh nhân trong khu vực Đông Nam Á.

Kimchi-1

Nữ hoàng Kim Chi nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự lựa chọn trang phục hợp lý, tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ sang trọng. 

Kimchi-2

 

Kimchi-3 3

Là một diễn giả nổi tiếng, một giảng viên, một doanh nhân và với kinh nghiệm từng ngồi ghế cố vấn, giám khảo trong các cuộc thi nhan sắc lớn, nữ hoàng Kim Chi được đề cử là đại sứ đại diện cho hoạt động kết nối những người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang tại khu vực Đông Nam Á. 

Kimchi-7 4

Với lợi thế vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng ít người có được, Kim Chi đem đến một nét lạ, ngọt ngào, tươi mới nhưng không kém phần quý phái trong tà áo dài truyền thống. 

Kimchi-5 5

 Trong khuôn khổ Diễn đàn nữ Doanh nhân Asean sẽ diễn ra các hoạt động trình diễn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của các quốc gia đến từ các nước Asean.

Kimchi-7 7

 

Kimchi-8 8

 Diễn đàn Nữ doanh nhân ASEAN 2018 nằm trong khuôn khổ chương trình Nữ doanh nhân Asean thời đại mới - một dự án được xây dựng và thiết kế dành riêng cho các nữ doanh nhân khu vực Đông Nam Á nhằm tạo ra các cơ hội giao lưu về văn hoá, kinh tế và đặc biệt là thiết lập một mạng lưới chia sẻ thông tin, hỗ trợ thiết thực, hiệu quả, toàn diện giữa các nữ doanh nhân giữa các quốc gia trong khu vực. 

Kimchi-9 9

Chia sẻ tại diễn đàn, nữ hoàng Kim Chi cho biết: "Là một nữ doanh nhân thời hiện đại, tôi rất hãnh diện khi được mời làm gương mặt đại sứ đồng hành của chương trình với ý nghĩa tham dự chính là mong muốn gửi gắm tới toàn thể các doanh nhân sau những công việc, sau thương trường, bản thân họ chính là một đại sứ văn hóa, đại sứ du lịch để có thể giới thiệu cụ thể hơn về mảnh đất, vẻ đẹp thiên nhiên nơi họ sinh ra, lớn lên".

Ngọc Yến
Bình luận
vtcnews.vn