Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi tự làm tượng sáp cho mình?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/09/2016 12:09:00 +07:00

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi chơi sang, tự làm tượng sáp cho mình?

Kim-Chi-5

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khiến nhiều người tò mò khi úp mở việc làm tượng sáp chính mình 

Kim-Chi-1

Chia sẻ trên facebook cá nhân của mình, nữ hoàng doanh nhân Kim Chi có viết: "Trời mưa to thế... Để lưu danh lại cho đời sau, nữ hoàng không tiếc tiền đã chi cả vài chục tỉ sang tận nước ngoài thuê chuyên gia làm một bức tượng sáp hoành tráng và đặt nó ở "viện bảo tàng", các tình yêu nào có ghé qua thì nhớ chụp hình chung với Kim Chi nhé, kẻo đứng  một mình hoài buồn lắm..."

Kim-Chi-6

Khi thông tin này mới được chia sẻ, đã có rất nhiều người quan tâm  hỏi việc nữ hoàng doanh nhân Kim Chi làm tượng sáp cho mình có thật hay không? Vì sao nữ hoàng Kim Chi vốn sống rất giản dị lần này lại mạnh tay "chi bạo" để quảng bá hình ảnh của mình như vậy?

Kim-Chi-7

Chia sẻ về câu chuyện này, nữ hoàng Kim Chi cho biết cô là người vui tính và rất hay hài hước mỗi khi công việc căng thẳng. Trong lúc chụp hình đại diện cho một nhãn hàng, cô đã cố tình tạo dáng như một bức tượng nghiêm nghị để pha trò.

Kim-Chi-8

Có khá nhiều người khi gặp mặt với nữ hoàng Kim Chi ngoài đời thường đều bất ngờ với sự gần gũi, thân thiện và vô cùng giản dị. Thế nên những câu chuyện, mẩu chuyện nhỏ cô vẫn dùng để chọc cười cho mọi người khi công việc căng thẳng hay pha vài câu hài hước cũng là điều không quá khó hiểu. Tuy được rất nhiều người yêu mến nhưng để bỏ tiền ra làm tượng sáp thì cô chưa nghĩ tới.

Kim-Chi-4

Bên cạnh đấy nữ hoàng cũng cho rằng, việc tạo một tượng sáp không ý nghĩa bằng các hành động thực tế ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

Kim-Chi-6

 

Nu-hoang-Kim-Chi-tuong-sa

 

Hà Nhi
Bình luận
vtcnews.vn