Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi rực rỡ trong tà áo dài đón Tết Kỷ Hợi 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/02/2019 12:38:00 +07:00

Rạng rỡ trong những tà áo dài mang hơi thở xuân mới, người đẹp Kim Chi chia sẻ với phái đẹp bí quyết để chọn lựa những bộ cánh truyền thống dịp đầu năm.

Kim-Chi-1 (2) 8

Tết đến xuân sang, nữ hoàng Kim Chi cùng chia sẻ với phái đẹp cách diện những bộ áo dài mang hơi thở mới, với những sắc màu đầy sức sống nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch của người phụ nữ truyền thống.

Kim-Chi-8 (2) 8

Nữ hoàng Kim Chi khoe trọn vẹn vẻ gợi cảm vốn có đan xen phong thái dịu dàng khó cưỡng trong sắc vàng, đỏ rực của tà áo dài truyền thống khi xuân về.

Kim-Chi-4 (2) 7

Chọn khoác lên mình chiếc áo dài vào những dịp Lễ, Tết hay những buổi tiệc trang trọng gần như đã trở thành trang phục chuẩn mực cho người phụ nữ Việt mỗi dịp xuân về.

Kim-Chi-5 (2) 6

Vào dịp Tết Nguyên đán, nhiều mẫu thiết kế đã được sáng tạo với cảm xúc bất tận, đem âm hưởng truyền thống vào cuộc sống hiện đại.

Kim-Chi-9 (2) 5

Màu vàng, đỏ mang hơi thở của mùa xuân, hoa, bướm, thiên nhiên vừa gần gũi vừa kiêu sa, quý phái giúp thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp đa chiều của nữ hoàng Kim Chi đầy thu hút, quyến rũ và sang trọng.

Kim-Chi-6 (2) 3

Chia sẻ về cách lựa chọn các bộ trang phục áo dài sao cho phù hợp và đẹp nhất trong ngày Tết, nữ hoàng Kim Chi khuyên phái đẹp nên chọn khắc họa một bức một bức tranh xuân rực rỡ, tươi vui.

kim-chi 10

 Những bộ áo dài màu sắc thể hiện tốt nhất chủ đề Xuân là màu của những cánh hoa đào đỏ rực khoe sắc hoặc vàng rực rỡ như những cánh hoa mai. Điểm xuyến bên trong các màu sắc là họa tiết độc đáo để những bộ áo dài trở nên sang trọng, quyến rũ hơn.

Kim-Chi-2 (2)

"Áo dài mặc đi chơi, đi chúc Tết phải làm sao vừa thoải mái vừa phù hợp mùa xuân phải hài hoà từ màu sắc, họa tiết, phom dáng đến chất liệu. Điều đó sẽ làm tôn lên vóc dáng tối ưu nhất của người phụ nữ Á Đông", nữ hoàng Kim Chi gợi ý.

Kim-Chi-3 (2)

Người đẹp cũng lưu ý với chị em nên chọn áo dài với chất liệu thấm hút mồ hôi, có độ co dãn dễ chịu và phù hợp với điều kiện khí hậu trong những du xuân.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn