Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi kín đáo mà vẫn lôi cuốn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/08/2016 07:10:00 +07:00

Nữ hoàng Kim Chi luôn thu hút sự chú ý của người đối diện với gu thời trang thanh lịch, trẻ trung, tinh tế mà không kém phần quyến rũ.

Kim-Chi-15

Những bộ trang phục mà nữ hoàng doanh nhân Kim Chi diện lên người có mức giá rất "hạt dẻ" nhưng lại luôn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng cũng hết sức phong cách, nổi bật.

Kim-Chi-12

Hầu hết những chiếc váy của người đẹp này đều được thiết kế không hề cầu kì, kiểu cách hay là những thiết kế quá độc đáo. Những trang phục của nữ hoàng doanh nhân 2015 mặc thậm chí có phần rất kín đáo, giản đơn. Tuy nhiên, chính sự kín đáo này khiến nữ hoàng Kim Chi vẫn luôn cuốn hút mỗi lần xuất hiện.

Kim-Chi-9

Theo quan niệm của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi, mặc đẹp là trang phục phải phù hợp với công việc, hoàn cảnh sống của mình. Là một doanh nhân thành đạt, đủ khả năng sắm hàng hiệu nhưng Nữ hoàng Kim Chi không quá chạy theo những thứ phù phiếm.

Kim-Chi-7

Cách nữ hoàng Kim Chi phối đồ với những món phụ kiện như: túi xách, giày cao gót hay mắt kính, lắc tay… có thể thấy cô có phong cách thời trang trẻ trung, thời thượng và khá linh hoạt.

Kim-Chi-2

 

Kim-Chi-6

 

Kim-Chi-5

 

Hà Nhi
Bình luận
vtcnews.vn