'Nữ hoàng Ai Cập' tìm hoàng tử mất tích ở Trung Quốc

Thế giớiThứ Tư, 27/02/2013 01:42:00 +07:00

(VTC News) - Thêm vụ việc kỳ quái khi 6 cô gái Trung Quốc ăn mặc kiểu nữ hoàng Ai Cập cổ tuyên bố đi tìm hoàng tử mất tích.

(VTC News) - Những cô gái ăn vận như Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra ở nhà ga Thâm Quyến, Trung Quốc nói họ đang đi tìm Hoàng tử Ai Cập cổ.

Những cô gái hóa trang giống Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra xuất hiện ở nhà ga Thâm Quyến, Trung Quốc hôm 24/2 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

'Nữ hoàng Ai Cập' thời hiện đại ở Trung Quốc 



Khoảng 2h30 chiều ngày 24/2, 6 cô gái mặc đồ Nữ hoàng Ai Cập cổ, đầu đội mũ đính đá còn có biểu tượng rắn đứng chờ tàu ở nhà ga của Thâm Quyến, Trung Quốc khiến nhiều người tò mò.

Một trong số họ tự xưng là Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra cho biết, họ đang đi tìm Hoàng tử Ai Cập cổ mất tích được trưng bày trong một triển lãm ở Thâm Quyến.

Sở dĩ họ tới đây vì muốn tham dự buổi triển lãm cổ vật vào ngày 15/3 tới với hy vọng sớm tìm được Hoàng tử Ai Cập.Nhiều người nghi ngờ đây là một chiêu marketting bán hàng của nhà tổ chức triển lãm sắp tới.

Tuy nhiên khi phóng viên tới gặp nhà tổ chức thì họ nói không liên quan tới 6 cô gái kỳ lạ tự xưng là Nữ hoàng Ai Cập kia. Nhà tổ chức nói họ không hề sắp xếp hay biết gì về việc này.

Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn