Nữ hiệu phó vào nhà nghỉ với bí thư xã bị cách chức

Thời sựThứ Ba, 06/12/2016 14:53:00 +07:00

UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ký quyết định cách chức với bà Nguyễn Thị Duyên, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân vì có mối quan hệ không trong sáng với bí thư xã.

Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với bà Nguyễn Thị Duyên, Phó hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân.

Theo quyết định, bà Duyên phải bàn giao công việc cho Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân. Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân và Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân bố trí việc làm khác cho bà Duyên. 

Nữ giáo viên bị cách chức phó hiệu trưởng do có mối quan hệ không trong sáng với ông Lê Văn Khâm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Xuân Tân.

nt

Bà Duyên bị cách chức do có mối quan hệ không trông sáng với ông Khâm - Ảnh minh họa 

Trước đó, ngày 5/12, Ban thường vụ Huyện ủy Thọ Xuân đã có quyết định cách chức Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Xuân Tân nhiệm kỳ 2015-2020 với ông Lê Văn Khâm.

Theo kết quả xác minh của Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thọ Xuân, sáng 27/11, bà Duyên cùng ông Khâm vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện. Khi 2 người đang trong một phòng nghỉ, bất ngờ chồng của nữ giáo viên ập vào bắt quả tang.

Sự việc được Công an xã Xuân Tân lập biên bản. Bí thư xã Xuân Tân và nữ hiệu phó sau đó thừa nhận hành vi của mình như trên.

Ông Lê Văn Khâm năm nay 51 tuổi, đã có vợ và 2 con. Còn bà Duyên đã có chồng và 2 con.

 

Video: Phát hiện chồng ngoại tình, vợ điên tiết cầm dao đâm chồng trên phố

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn