Nữ hành khách chửi rủa, dọa 'chạy 5 triệu facebook cho nữ nhân viên hàng không ế chồng' là công an ở Hà Nội

Thời sựThứ Năm, 22/08/2019 21:00:00 +07:00

Nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên hàng không ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) được xác định là một cán bộ công an ở Hà Nội.

Video: Nữ hành khách xưng mày - tao, chửi mắng thậm tệ nhân viên hàng không

Liên quan đến vụ việc nữ hành khách chửi bới, dọa "chạy 5 triệu facebook cho nhân viên Vietnam Airlines ế chồng", ngày 22/8, đại diện an ninh sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) cho biết đơn vị đã xác định được danh tính nữ hành khách này.

Nữ hành khách được xác định là Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội). Bà Hiền là cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Cảng vụ Hàng không miền Nam và an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã làm việc với người này để giải quyết vụ việc.

chui nhan vien san bay

Nữ hành khách chửi mắng nhân viên hàng không là cán bộ công an ở Hà Nội. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 22/8, đại diện an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã bàn giao vụ việc nữ hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, ngụ Hà Nội) có hành vi đánh nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines cho Cảng vụ miền Nam để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo an ninh sân bay, trước đó lúc 13h35 ngày 11/8, nữ hành khách tên Hiền đi cùng 2 khách khác là Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP. HCM - Hà Nội.

Bà Hiền gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay. Tuy nhiên nhân viên mặt đất của Vietnam Airlines không cho phép gửi quá kiện nên bà tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không.

Sau đó, bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và Vietnam Airlines cũng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình bà Hiền di chuyển lên an ninh soi chiếu, bà làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng với nhân viên.

nhan vien san bay

 Ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người này lớn tiếng lăng mạ nhân viên tại quầy check-in của Vietnam Airlines và tỏ thái độ khi bị an ninh sân bay yêu cầu giữ trật tự.

"Xúc phạm là chuyện bình thường vì nó biết được người ta nói như thế rồi mà nó vẫn kiểu như thế. Con tôi nhỏ như thế, giờ phải bế lên trên cầu thang tôi đi làm sao được, thì nó lại trả lời là đấy là việc của chị. Người ta thấy người già với trẻ em người ta còn phải giúp đỡ", vị khách nữ đáp lại khi có ai đó góp ý.

Khi nữ nhân viên Vietnam Airlines cất tiếng đáp: "Do thái độ của chị..." thì người phụ nữ này cắt ngang, tiếp tục quát: "Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền facebook cho con này ế chồng".

Khi nhân viên an ninh sân bay tiến tới đề nghị người phụ nữ nói nhỏ thì hành khách này đáp lại: "Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn".

Đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho biết đoạn clip ghi lại sự việc được nhân viên an ninh bàn giao cho nhân viên Cảng vụ Hàng không để tiếp tục xử lý.

Trong clip, nữ hành khách đẩy nhân viên an ninh va vào vách cửa kính, liên tục thách thức "mày đánh đi, mày đánh tao đi"; "mày đánh con tao luôn đi".

Sau khi định bỏ đi, nữ khách này giật văng mũ và túm tóc một nhân viên an ninh. Ngay lập tức, lực lượng làm nhiệm vụ đã dùng còng khóa tay. Nữ hành khách vẫn không ngừng lớn tiếng, gọi điện thoại cho người khác và dậm chân khóc lóc.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn