Nữ Hải quân Mỹ giao lưu bóng đá với trẻ em làng SOS Đà Nẵng

Thế giớiThứ Ba, 06/03/2018 17:22:00 +07:00

Đến thăm Làng trẻ SOS, các sĩ quan, thủy thủ của Hải quân Mỹ giao lưu bóng đá và tham gia các trò chơi dân gian với trẻ em Đà Nẵng.

1_Zing

 Sáng 6/3, hơn 30 sĩ quan và thủy thủ của Hải quân Mỹ đã đến thăm và giao lưu với trẻ em Làng trẻ SOS Đà Nẵng. Tại đây, các thủy thủ có trận giao lưu bóng đá với các trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh. 

2_Zing

Điều khá thú vị là trận đấu này, cả hai đội đều đưa các vận động viên nữ vào thi đấu. Các cầu thủ có màn khởi động khá ấn tượng và chuyên nghiệp. 

3_Zing 3

Trận đấu diễn ra lúc 10h trưa tại sân bóng Làng trẻ SOS với 2 hiệp, mỗi hiệp 10 phút. Mặc dù nhiệt độ lên đến gần 30 độ C nhưng hai đội đã cống hiến cho khán giả trận cầu mãn nhãn.  

4_Zing 4

 Dù chỉ là trận cầu giao hữu nhưng hai đội tranh chấp rất quyết liệt. 

5_Zing 5

Bước sang hiệp 2, khi đã giành chiến thắng 2-0, đội Làng trẻ SOS cũng đưa vào sân hai vận động viên nữ thi đấu. 

6_Zing_2 6

Theo quan sát của phóng viên, mặc dù yếu thế về thể hình nhưng các em Làng trẻ SOS có phần trội hơn về kỹ thuật. Trong ảnh: Một pha tấn công của đội chủ nhà.  

8_Zing 7

Đây là một pha phản công của cầu thủ Hải quân Mỹ. Với pha tấn công này, đội bạn đã có bàn gỡ 1-2.  

10_Zing 8

 Sau 20 phút tranh tài, trận đấu khép lại lúc 11h30 với tỷ số đều 2-2. Trong ảnh: Một pha tấn công của phía Hải quân Mỹ ở phút cuối cùng của trận đấu.

11_Zing 9

 Do trời nắng nên các cầu thủ tốn rất nhiều sức lực. Các tình nguyện viên liên tục tiếp nước cho các vận động viên thi đấu.

12_Zing 10

 Đại diện Sở Ngoại Vụ Đà Nẵng, cho biết trong khuôn khổ chuyến thăm 4 ngày của Hải quân Mỹ, các sĩ quan có rất nhiều hoạt động xã hội tại địa phương nhằm tăng cường sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau giữa Hải quân nước bạn với người dân Đà Nẵng.

13_Zing 12

Mặc dù trận đấu diễn ra giữa trưa nắng nhưng rất nhiều cổ động viên đến sân vận động để theo dõi và cổ vũ cho hai đội thi đấu. Các sĩ quan Mỹ cũng rất thân thiện, cõng các vận động viên nhí theo dõi trận đấu. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn