Nữ giáo viên bị sát hại trên đường đến trường

Pháp luậtThứ Tư, 02/09/2015 08:30:00 +07:00

Nữ giáo viên THCS đang trên đường đến trường bị ‘gã tâm thần’ dùng dao gọt hoa quả sát hại. Sau khi dùng dao gọt hoa quả sát hại bà Thêm, Doanh về nhà cố thủ.

(VTC News) - Nữ giáo viên THCS đang trên đường đến trường bị ‘gã tâm thần’ dùng dao sát hại.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 1/9, bà Bùi Thị Thêm, SN 1970, ở thôn Bảo Hà, xã Đồng Minh (Vĩnh Bảo, Hải Phòng), giáo viên trường THCS Tiền Phong (Vĩnh Bảo), đang đi xe máy đến trường bất ngờ bị Nguyễn Quốc Doanh, SN 1974, ở thôn Linh Đông 1, xã Tiền Phong, Vĩnh Bảo dùng dao gọt hoa  quả sát hại. 
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, bà Thêm được người dân và lực lượng công an địa phương đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nữ giáo viên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Sau khi ra tay sát hại bà Thêm, Nguyễn Quốc Doanh đã cầm dao chạy về nhà, khóa chặt cửa cố thủ bên trong. 
Nguyễn Quốc Doanh tại cơ quan Công an
Nguyễn Quốc Doanh tại cơ quan Công an 

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Bảo kết hợp với Ban Công an xã Tiền Phong có mặt tại hiện trường, thuyết phục, vận động Doanh ra đầu thú nhưng đối tượng vẫn cố tình chống đối.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã tiếp cận, bất ngờ phá cửa lao vào khống chế, thu hung khí, bắt gọn đối tượng.
Theo gia đình và hàng xóm cho biết, Doanh từng mắc bệnh tâm thần, thỉnh thoảng có những biểu hiện không bình thường. Trước khi bà Thêm bị sát hại, giữa hai người không hề có mâu thuẫn gì.
Hiện, Công an huyện Vĩnh Bảo đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ.
Video 2000 trẻ em Ấn Độ bị sát hại mỗi ngày  

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn