Nữ giáo viên bị bạn tình tống tiền

Pháp luậtChủ Nhật, 19/06/2011 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Quan hệ ngoại tình, một nữ giáo viên đã bị bạn tình tống tiền đến mức bị trầm cảm nặng.

(VTC News) - Quan hệ ngoại tình, một nữ giáo viên đã bị bạn tình tống tiền đến mức bị trầm cảm nặng.

Cần khi bị bắt 
Chiều 19/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ Huỳnh Thanh Cần (tự Huy, SN 1984, ngụ đường Phan Tây Hồ. P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, Cần khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội khi liên tục lợi dụng mối quan hệ tình ái để tống tiền chị T. (một nữ giáo viên tại Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Cần đã có vợ con, nhưng ly hôn từ năm 2005. Còn chị T. cũng có chồng con nhưng hiện đang lục đục và sống ly thân nhau. Cần và chị T quen nhau từ tháng 3/2011.

Từ quen nhau đến có quan hệ tình ái, Cần và T. nhiều lần "yêu đương" với nhau tại nhà nghỉ C.V trên đường Kha Vạn Cân, KP.6, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức. Thậm chí, Cần còn dẫn T. về nhà giới thiệu với gia đình, còn chị T. thì có hứa hẹn với mẹ của Cần là sau khi ly hôn với chồng, sẽ làm đám cưới với Cần.

Chuyện lớn xảy ra khi tháng 4/2011, T. báo cho Cần biết là mình đang mang thai gần 2 tháng tuổi và là con của chồng, chứ không phải của Cần.

Cảm thấy bị lừa dối, lại đang trong giai đoạn khó khăn, Cần nảy sinh ý định tống tiền chị T. Sau đó, Cần liên tục dùng ĐTDĐ để nhắn tin, gọi điện uy hiếp chị T, dọa mách với chồng, mẹ chồng.

Do bị uy hiếp, T. bị khủng hoàng tinh thần và để yên ấm gia đình, trong tháng 5-6/2011, T. đã 2 lần đưa cho Cần 5 triệu đồng, một lần khác là 1 chỉ vàng 9999.

Tiếp tục đòi chị T chi 3 triệu,, không thể cam chịu được nữa, chiều 17/6, T. đến cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức tố cáo. Đến 16h45 chiều 18/6, tại quán cà phê Rừng Xanh trên đường Kha Vạn Cân, khi Cần đang nhận 3 triệu đồng từ tay T thì bị 4 trinh sát Công an Q.Thủ Đức bắt giữ.

Hà Linh

Bình luận
vtcnews.vn