Nữ giảng viên công an 'tay không hạ gục cùng lúc 3 đối tượng'

Giáo dụcThứ Bảy, 03/08/2019 07:58:00 +07:00

Nữ giảng viên công an dùng tay không hạ gục cùng lúc 3 đối tượng có trang bị vũ khí tại Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 5.

Ngày 2/8, tại Học viện an ninh nhân dân đã diễn ra vòng loại Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân lần thứ 5, năm 2019 do Bộ Công An tổ chức. Vòng loại bảng thi số 6 gồm các trường khu vực phía Bắc.

Video: Nữ giảng viên công an "tay không hạ gục cùng lúc 3 đối tượng"

Trong các phần thi của mình, các chiến sĩ công an đã sử dụng nhiều kỹ thuật được huấn luyện để khắc chế một hoặc đám đông tội phạm sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như dao, gậy, súng để tấn công.

Trong số này, nữ giảng viên đến từ Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy cũng gây được sự chú ý khi bằng những động tác nhanh, mạnh và dứt khoát, cô đã hạ gục được cùng lúc 3 đối tượng có sử dụng vũ khí.

14

 Nữ giảng viên Trường ĐH Phòng cháy chữa cháy trong phần thi của mình. Ảnh: Thanh Hùng.

Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật Công an nhân dân được tổ chức 5 năm 1 lần là dịp để đánh giá kết quả, chất lượng công tác tập huấn điều lệnh và huấn luyện quân sự, võ thuật của công an các đơn vị, địa phương.

Qua đó cũng biểu dương lực lượng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục đào tạo, xây dựng lực lượng, đảm bảo an ninh, trật tự.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn