Nữ du học sinh xinh đẹp thường xuyên đến nhà xác học giải phẫu

Giáo dụcThứ Ba, 24/11/2015 06:38:00 +07:00

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ du học sinh Vũ Thị Phương Anh còn có bảng thành tích học tập "khủng" qua nhiều năm.

(VTC News) - Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ du học sinh Vũ Thị Phương Anh còn có bảng thành tích học tập "khủng".

Cô gái Vũ Thị Phương Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gương mặt thanh tú, làn da trắng nõn nà và bảng thành tích học tập xuất sắc.
Vũ Thị Phương Anh
Nữ du học sinh xinh tài sắc này là Vũ Thị Phương Anh, sinh năm 1994, đến từ Hà Nội. Phương Anh hiện đang là sinh viên ngành Bác sỹ Nha khoa - Đại học Y khoa RHM tại nước Nga.
Vũ Thị Phương Anh
Khi được hỏi về lý do chọn ngành Bác sĩ Nha khoa, cô bạn cho biết: "Mình muốn mang tới nụ cười cho tất cả mọi người. Là một bác sĩ nha khoa, mình hi vọng khi nhìn vào miệng thì có thể chẩn đoán sơ bộ được những căn bệnh khác trong cơ thể con người. Điều này thường ngược với lối suy nghĩ của nhiều người, vì họ luôn cho rằng, các bác sĩ nha khoa khi khám, thường chỉ nhìn vào răng và chẩn đoạn cách bệnh xung quanh nó'.
Vũ Thị Phương Anh
Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô bạn còn có bảng thành tích học tập xuất sắc khiến nhiều ngươi ngưỡng mộ: Giải Nhì môn Hóa cấp thành phố năm 2009, giải Nhì môn Ngữ Văn năm 2010, giấy khen học sinh giỏi của Đại sứ quán Việt Nam tại Nga năm 2011, giấy khen về tham gia nghiên cứu thẩm mỹ răng tại Nga năm 2013.
Vũ Thị Phương Anh
Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều giải thưởng, huy chương trong các hoạt động văn - thể - mỹ: giải 3 môn trượt tuyết năm 2009, huy chương Vàng môn karatedo năm 2010, giải Nhất quận và giải Nhì thành phố cuộc thi Thiết kế trang phục năm 2010, bằng thiết kế loại giỏi năm 2011, huy chương Bạc cuộc thi nhảy hip hop năm 2014. 
Vũ Thị Phương Anh
Phương Anh chia sẻ bí quyết học tập: "Mình luôn quan sát tỉ mỉ, gắn giữa lý thuyết và thực hành, việc chỉ học lý thuyết không thì sẽ rất nhanh quên. Bất cứ khi làm một việc gì, mình cũng phải thấy tận mắt và tự làm bằng chính đôi tay mình". Được biết,  năm đầu tiên của đại học, việc học trên sách vở với những hình minh họa về môn chuyên ngành khiến cô rất trừu tượng, sau mỗi giờ học ở trường, cô đã tới nhà xác để học thêm về môn Giải phẫu.
Vũ Thị Phương Anh
Nữ du học sinh xinh đẹp này có sở thích là thể thao, nhảy hiphop, dạo phố 1 mình. Sở trường: Vẽ và lặn dưới nước. "Mình rất thích lặn và có thể ở dưới nước khoảng gần 2 phút", cô nói.
Vũ Thị Phương Anh
Cô bạn tham gia cuộc thi Miss Du học sinh và lọt vào top 20 của cuộc thi. Phương Anh chia sẻ: "Mình tham gia cuộc thi Miss du học sinh với mục đích giao lưu, học hỏi và có cơ hội tìm hiểu về nước bạn". 
Vũ Thị Phương Anh
Cô cho biết, tham gia cuộc thi Miss Du học sinh, ngoài yếu tố nhan sắc thì đây là  cuộc hội ngộ về tri thức đối với các bạn sinh viên Việt trên khắp thế giới. Các thí sinh tham gia cuộc thi này đều sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương và có thành tích học 'khủng".
Vũ Thị Phương Anh
Nữ du học sinh xinh đẹp này mơ ước trở thành một bác sỹ Nha khoa giỏi, nhiệt huyết. Phương Anh dự định sau khi ra trường sẽ về Việt Nam làm việc, được tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ người nghèo khám chữa bệnh.


Lưu Ly


Bình luận
vtcnews.vn