Nữ du học sinh Thái Lan sở hữu ngoại hình chuẩn 'soái ca' khiến bao bạn trẻ hâm mộ

Giáo dụcThứ Hai, 24/10/2016 07:15:00 +07:00

Với phong cách lịch lãm, gương mặt điển trai, Lakhonphon khiến không ít bạn trẻ Việt Nam “đổ đứ đừ” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Cách đây không lâu, mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh điển trai của một du học sinh Thái Lan đang theo học một trường đại học tại Việt Nam.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm theo nhiều lời khen ngợi.

113110_000

Painnipa Lakhonphon với phong cách lịch lãm, gương mặt điển trai đang làm giới trẻ Việt mê mẩn.

Du học sinh có gương mặt điển trai và phong cách chuẩn “soái ca” đó là Painnipa Lakhonphon, sinh năm 1995, du học sinh Thái Lan đang theo học ngành ngôn ngữ Anh, tại trường Đại học Vinh (TP Vinh, Nghệ An).

Tuy nhiên, sau đó nhiều người đã phải bất ngờ khi biết Painnipa Lakhonphon là một cô gái. Điều đặc biệt, sau khi biết sự thật, số người quan tâm cô bạn lại nhiều hơn. Tài khoản facebook cá nhân của cô gái này nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lời mời kết bạn và theo dõi.

110826_3

 Painnipa Lakhonphon là một cô gái. (Ảnh: Hoàng Zenby)

Trò chuyện với PV VTC News, Lakhonphon chia sẻ: “Tên tiếng Việt của mình là Hồng, tuy là con gái nhưng từ nhỏ mình đã thích phong cách thoải mái, năng động. Mỗi người có một phong cách riêng, và đây là phong cách mình yêu thích, nên mình đã sống theo sở thích của mình”.

Theo lời kể của Lakhonphon, cô bạn đã có ấn tượng tốt về Việt Nam từ lâu, thích các món ăn và văn hóa Việt Nam. Với mong muốn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm, cô bạn đã đăng ký tham gia chương trình du học bán phần chuyên ngành Tiếng Anh. Chương trình này do trường Đại học Vinh liên kết với Trường Đại học Raijabhat Maha Sarakham (Thái Lan) tổ chức.

“Mình đã qua đây được 2 tháng cùng các bạn trong khóa học, đang dần thích nghi được với cuộc sống ở nơi đây. Mọi thứ đều rất ổn, các bạn Việt Nam rất dễ thương và tốt bụng”,  Lakhonphon cho biết.

14711210_700407566779258_

Gặp và nói chuyện cũng rất khó để nhận ra đay là một cô nàng. (Ảnh: Hoàng Zenby)

Lakhonphon vui vẻ chia sẻ thêm: “Mình khá bất ngờ và cảm thấy rất vui khi được các bạn Việt Nam yêu mến. Điều đó làm mình không còn cảm giác xa lạ và cô đơn. Ở Thái Lan mình cũng có nhiều bạn bè quý mến, nhưng không nhiều bằng ở đây. Mình rất hạnh phúc”.

14724587_1783470511900888

Từ nhỏ cô nàng đã thích phong cách thoải mái, năng động, nên quyết định sống theo sở thích của bản thân.

Không chỉ có các bạn nữ quan tâm, yêu thích Lakhonphon, mà còn có khá nhiều bạn nam cũng bị thu hút bởi vẻ “đẹp lạ” của cô nàng.

Tài khoản facebook Trần Phương Anh bình luận: “Mặc kệ, không biết, không quan tâm. Là gái hay trai thì mình vẫn mãi iu”.

Nhiếp ảnh gia Hoàng Zenby, sau khi thực hiện bộ ảnh cho Lakhonphon, đã cập nhật trạng thái lên facebook của mình: “… đêm xốn xao vì em rồi,… Cảm ơn mẫu tomboy đã làm mình nhớ nhung nhé”.

1936329_941999492553258_1

Lakhonphon vẫn mang nhiều nét dễ thương của con gái.

Ngoài ra, một số bạn còn tải phần mềm từ điển tiếng Thái, chỉ để có thể bình luận và nói chuyện với Lakhonphon, mà không hề biết cô gái này cũng có thể nói chuyện bằng tiếng Việt khá tốt.

14800071_1804837669729731_685629818_o

Bức ảnh hiếm hoi Lakhonphon mặc đồ con gái, được biết chỉ khi đi học cô nàng mới chịu mang đồng phục nữ sinh.

“Mình cảm ơn tất cả các bạn Việt Nam. Trong thời gian 2 năm tại đây, mình mong muốn sẽ được học hỏi thật nhiều về văn hoá cũng như sẽ có những kỷ niệm đẹp tại Việt Nam”, cô bạn chia sẻ.

Video:  Hot boy 'Anh trai quốc dân' khoe giọng hát lạ mừng tuổi mới.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn