Nữ đồng nghiệp khiến Trường Giang bị hiểu nhầm là kẻ biến thái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/02/2017 07:09:00 +07:00

Trường Giang khiến khán giả không nhịn được cười khi bị hiểu nhầm là kẻ biến thái với những hành động kỳ quặc.

Hội ngộ danh hài 2017 tập 7 vừa lên sóng tối 12/2. Ở tập này có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như Chí Tài, Việt Hương, Trung Dân, Lê Khâm, Lệ Quyên, Trương Thế Vinh, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ,…  

Trong một tiểu phẩm của chương trình, Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ là hai vợ chồng của nhau, Lâm Vỹ Dạ chết đi biến thành ma, con ma luôn tìm cách “phá” chồng mình không bán được nhà. Người mua nhà là Trương Thế Vinh, anh vào mua nhà nhưng bị con ma đánh và “hiện hình” để đuổi đi.

Con ma Lâm Vỹ Dạ “nhập” vào người của Trương Thế Vinh, anh Vinh nhập vai, diễn giả thành con gái làm cho khán giả cười òa lên. Con ma tiếp tục nhập vào người chồng, Trường Giang, biến anh thành người “biến thái” đòi hại đời Trương Thế Vinh, khi lúc nhập lúc xuất làm anh nói nhảm liên tục.

IMG_0106

 

Hù dọa mọi cách cũng không làm Trường Giang hay Trương Thế Vinh sợ, Lâm Vỹ Dạ liền “hiện hình”, cuối cùng người mua nhà Thế Vinh cũng hoảng sợ mà chạy mất.

Trường Giang tức giận nói “Tôi bán 3 tỷ người ta không mua thì tôi sẽ bán 300 triệu, cô đừng hòng mà cản được tôi”, Lâm Vỹ Dạ trách Trường Giang “Anh muốn bán nhà cho con bồ nhí anh à?”.

Trường Giang thách thức: “Cô làm được gì cho tôi? Cô mới lấy tôi được một năm, cô đẻ rồi cô chết, con ai nuôi? Tôi nuôi, mọi người nhìn vô nói: Thằng này số nó sát phu”. Anh chồng “ma quỷ cũng không sợ”, liền làm bùa phép cho vợ mình biến mất, nhưng cô vợ đã kéo chân anh “lôi xuống địa ngục”.

Video Trường Giang bị hiểu nhầm là kẻ biến thái

Khánh Hiệp
Bình luận
vtcnews.vn