Nữ DJ Việt xinh đẹp chạy show xuyên Tết

Giáo dụcThứ Sáu, 03/02/2017 07:38:00 +07:00

Nhiều nữ DJ xinh đẹp lựa chọn đi biểu diễn khắp các nơi trong những ngày Tết để đem niềm vui đến với khán giả.

DJ Na

DJ Na tên thật là Hoàng Phạm Kim Uyên. Cô được giới trẻ Sài thành biết đến nhiều không chỉ bởi khuôn mặt dễ thương, ngoại hình đáng mơ ước mà còn bởi những bản nhạc sôi động.

Kim Uyên cho biết đã trải qua khá nhiều công việc như: PG, phục vụ quán ăn, phát tờ rơi trước khi bén duyên với nghề DJ.

DJ Na

Cô mơ ước trở thành nữ DJ luôn tạo cho mình một chỗ đứng trong cộng đồng âm nhạc điện tử Việt Nam.

Các năm trước, vào dịp Tết, DJ Na thường dành nhiều thời gian cho chạy show. Nhưng năm nay, cô bạn gác công việc sang một bên để đón Tết cùng gia đình, người thân và bạn bè.

DJ Trang Sarah

DJ Đặng Thị Thu Trang tên thường gọi là Trang Sarah, sinh năm 1996, đến từ Bắc Giang. Là một DJ khá nổi tiếng của Hà thành, Trang luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người trong mỗi lần xuất hiện.

Cô thường xuyên tham gia các show diễn lớn tại Thủ đô và các tỉnh thành phía Bắc.

Ngoại hình chuẩn với chiều cao 1m68, số đo 3 vòng đáng mơ ước 86-56-90, Trang Sarah luôn thu hút các ánh mắt nhìn ở mỗi nơi cô bạn xuất hiện.

15747600_468038913390592_4669055948674327662_n

Những bức hình của cô gái này sau khi đăng tải lên diễn đàn mạng, đã nhận được nhiếu bình luận khen ngợi.

Cô bạn chia sẻ: “Tết năm nay mình không về nhà đón Tết cùng gia đình vì nhận rất nhiều show diễn tại Hà Nội. Tuy buồn nhưng chính công việc và niềm đam mê với nghề DJ đã giúp mình bớt nhớ nhà hơn”.

Năm 2017 này, Trang Sarah sẽ cố gắng học hỏi, phát huy hết khả năng của bản thân với nghề DJ. Ngoài ra, cô hy vọng kiếm được nhiều tiền để mua được chiếc xe yêu thích và mở một nhà hàng ăn uống.

DJ Mie

Nữ DJ xinh đẹp Trương Tiểu My có biệt danh khá dễ thương là DJ Mie. Cô gái này sinh năm 1995, đến từ Đà Nẵng.

Những bức ảnh của cô đã nhận được hàng nghìn lượt thích kèm theo những lời khen ngợi sau khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân facebook.

DJ Mie

 DJ Mie xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh để đạt vị trí quán quân DJ 2015.

Trước Tết, cô dự định sẽ về đón năm mới cùng gia đình. Sau đó, vì nhận được show diễn xuyên Tết nên Mie đã không về được.

Video: Màn trình diễn DJ sôi động khiến hàng nghìn người thích thú

Theo lịch, DJ Mie có chuyến lưu diễn ở khu du lịch sinh thái Trà Vinh từ 30 đến mùng 5 Tết. Cô bạn rất buồn khi không được đón Giao thừa bên gia đình. Được biết, 2 năm liền, DJ Mie đều đi show xuyên Tết, không được ở bên gia đình, người thân.

“Năm nay, tuy không được đón Tết bên gia đình nhưng được mang âm nhạc DJ đến với mọi người là mình thấy hạnh phúc rồi”, Tiểu My nói.

 > > > Đọc thêm: 9X tài năng: 'DJ giỏi chưa chắc đã nổi tiếng'

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn